Granit Xhaka nói gì trước màn đối đầu với tuyển Anh?

Tiền vệ Granit Xhaka khẳng định Thụy Sĩ đang có phong độ tốt, và họ đầy tự tin trước trận đấu với tuyển Anh ở tứ kết Euro 2024.

Đến thời điểm hiện tại, Thụy Sĩ là một trong những đội bóng gây ấn tượng nhất Euro 2024. Họ cầm hòa Đức 1-1 ở vòng bảng, sau đó đánh bại ĐKVĐ Italia với tỷ số 2-0 ở vòng 1/8. Đội bóng xứ sở đồng hồ sẽ gặp tuyển Anh ở vòng tứ kết. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với Thụy Sĩ, bởi Anh được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. 

Trong số các cầu thủ của Thụy Sĩ tham dự Euro 2024, Granit Xhaka là một trong những người chơi tốt nhất. Cựu sao Arsenal được bình chọn xuất sắc nhất trước Italia, trước đó trong 3 trận ở vòng bảng anh cũng cho thấy đẳng cấp của mình.

Granit Xhaka noi gi truoc man doi dau voi tuyen Anh
Granit Xhaka nói về màn đối đầu với tuyển Anh

Granit Xhaka khẳng định Thụy Sĩ đang có phong độ tốt, và đầy tự tin trước trận đấu với tuyển Anh ở tứ kết Euro 2024. Anh nói: “Tôi vô cùng tự hào về những gì mọi thành viên trong đội đã làm cho đến nay, bao gồm cả các nhân viên.

Chúng tôi đã thi đấu ở đẳng cấp cao, sử dụng cách tiếp cận phù hợp trước một đối thủ mạnh như Italia, chúng tôi cũng chơi thực sự tốt ở vòng bảng, đặc biệt là trận hòa 1-1 trước Đức. Chúng tôi hoàn hảo về mặt kỷ luật, dù có hay không có bóng, chúng tôi thể hiện tốt những gì mà HLV mong muốn.

Toàn đội đang rất thoải mái và tự tin. Chúng tôi biết chúng tôi sắp phải đối đầu với ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuyển Anh rất mạnh, họ có nhiều ngôi sao trong đội hình, những cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tuy nhiên chúng tôi không run sợ, Thụy Sĩ là một tập thể đoàn kết, nếu chúng tôi cứ chơi như cách chúng tôi thể hiện từ đầu giải đấu, chúng tôi đủ khả năng vượt qua họ”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục