Giúp tuyển Áo làm nên lịch sử, HLV Ralf Rangnick phản ứng thế nào?

HLV Ralf Rangnick tỏ ra hài lòng sau trận thắng 3-2 của Áo trước Hà Lan, 3 điểm có được giúp Áo đi tiếp với ngôi đầu bảng D.

Áo bước vào trận đấu với Hà Lan với vị trí thứ 3 ở bảng D, họ đã khởi đầu ấn tượng khi dẫn trước Cơn lốc màu da cam. Hai đội rượt đuổi tỷ số ngoạn mục, cuối cùng Áo thắng 3-2. Chiến thắng này càng trở nên ý nghĩa hơn khi Pháp để Ba Lan cầm hòa với tỷ số 1-1.

Như vậy với 6 điểm có được ở vòng bảng, Áo đi tiếp với ngôi đầu bảng D. Pháp có 5 điểm xếp thứ 2 còn Hà Lan với 4 điểm cũng vào vòng 1/8 với tư cách 1 trong 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất. Đây là lần đầu tiên ở một giải đấu lớn Áo vượt qua vòng bảng với ngôi đầu.

HLV Ralf Rangnick giup ao di tiep voi ngoi dau bang D
HLV Ralf Rangnick giúp Áo đi tiếp với ngôi đầu bảng D

Sau khi giúp tuyển Áo làm nên lịch sử, HLV Ralf Rangnick nói: “Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng chung cuộc. Chúng tôi có ý chí chiến thắng cao hơn và năng lượng cực cao trên sân, điều mà bạn có thể cảm nhận được trong mọi thời điểm của trận đấu. 

Cách chúng tôi phản ứng với những bàn thua thực sự rất tích cực, chúng tôi giữ đúng phong cách chơi của mình và không ngừng tìm kiếm cơ hội để tiến về phía trước. Thật không thể tin được khi đứng đầu bảng đấu có cả Pháp và Hà Lan, những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. 

Chúng tôi bắt đầu bằng một bàn phản lưới nhà không may mắn trước Pháp, sau đó vượt quá những áp lực để đánh bại Ba Lan. Cuối cùng, kết thúc với tư cách là đội dẫn đầu trong bảng là một điều gì đó rất đặc biệt."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục