Gianluigi Donnarumma cay đắng thừa nhận Thụy Sĩ thắng xứng đáng

ĐT Thụy Sĩ tiễn Italia về nước ngay vòng 16 đội EURO 2024 và thủ môn Gianluigi Donnarumma thừa nhận đối thủ thắng xứng đáng.

Gianluigi Donnarumma chia sẻ sau trận thua Thụy Sĩ

ĐT Italia chính thức bị loại khỏi EURO 2024 sau thất bại trước Thụy Sĩ. Hai bàn thắng của Freuler cùng Vargas giúp đội bóng xứ đồng hồ lọt vào tứ kết. Còn Italia chấp nhận dừng bước trong một trận đấu lép vế hoàn toàn so với đối thủ.

Sau trận đấu, thủ môn Gianluigi Donnarumma đừng ra nhận trách nhiệm về kết quả này. Người gác đến mang áo số 1 nói: "Chúng tôi cần phải nhận trách nhiệm và xin lỗi vì những gì đã diễn ra.

ĐT Italia chưa thật sự thi đấu trước Thụy Sĩ và chúng tôi phải chấp nhận một cách đầy miễn cưỡng rằng đối thủ thắng hoàn toàn xứng đáng trận này. Cùng với đó, Italia lẽ ra phài làm tốt hơn.

Gianluigi Donnarumma cay đắng thừa nhận Thụy Sĩ thắng xứng đáng 1
Donnarumma lên tiếng sau trận thua của Italia

Thi đấu ở cúp châu Âu sẽ giúp nhiều cầu thủ Italia, đặc biệt là những cái tên trẻ, kiểm soát các trận đấu tốt hơn và duy trì nhịp độ cao hơn. Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ mạnh mẽ có thể phát triển và tiến bộ. Tất cả chúng ta phải cùng nhau tiến về phía trước và tôi tin Italia sẽ làm được.

Kết quả như thế này thật sự rất đau đớn. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, nhưng thật sự Thụy Sĩ thắng xứng đáng. Chúng tôi đã vật lộn suốt trận đấu. Trong hiệp một, chúng tôi để mất bóng quá nhiều cũng như luôn để đối thủ có bóng. Chúng tôi muốn khởi đầu tốt hơn trong hiệp hai nhưng thay vào đó lại để thủng lưới ngay lập tức.”

Thụy Sĩ dễ dàng làm chủ trận đấu trước Italia. Đội bóng của HLV Murat Yakin tung ra 16 cú dứt điểm với 4 trong đó đi trúng đích. Nếu không nhờ tài của Donnarumma, có lẽ Italia đã thủng lướ nhiều hơn.

Thua bạc nhược Thụy Sĩ, Italia chính thức trở thành cựu vương EuroThua bạc nhược Thụy Sĩ, Italia chính thức trở thành cựu vương Euro
Gần 3 năm đã trôi qua nhưng Italia vẫn chưa hết hổ thẹn với thất bại ở vòng loại World Cup 2022. Thụy Sỹ chính là đội tuyển đã khiến Azzurri ngậm đắng nuốt cay…
HLV Spalletti lên tiếng sau khi ĐT Italia hóa cựu vương EUROHLV Spalletti lên tiếng sau khi ĐT Italia hóa cựu vương EURO
ĐT Italia chính thức trở thành cựu vương tại EURO 2024 sau thất bại trước Thụy Sĩ và HLV Spalletti mong người hâm mộ sẽ thông cảm sau thất bại này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục