Chủ tịch LĐBĐ Pháp: "Euro 2024 chưa khép lại với Kylian Mbappe"

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) xác nhận Kylian Mbappe vẫn có thể tiếp tục thi đấu ở Euro 2024.

Chủ tịch LĐBĐ Pháp khẳng định Euro 2024 chưa khép lại với Kylian Mbappe

Kylian Mbappe đã buộc phải rời sân ở cuối trận đấu với Áo sau pha va chạm với Kevin Danso. Nhưng FFF xác nhận chấn thương của Mbappe không yêu cầu phải phẫu thuật.

Kylian Mbappe
Chủ tịch LĐBĐ Pháp: "Euro 2024 chưa khép lại với Kylian Mbappe"

Chủ tịch FFF là Philippe Diallo chia sẻ trong buổi họp báo hôm thứ Ba: “Như các bạn đã thấy, Kylian đã gặp chấn thương mũi ngày hôm qua.

Tin tức mới nhất khiến chúng tôi yên tâm. Không cần phải thực hiện một ca phẫu thuật ngắn hạn như kỳ vọng.

Liên quan đến khả năng ra sân trong phần còn lại của giải đấu, vẫn còn hơi sớm để đưa ra một mốc thời gian cho các bạn. Chúng tôi sẽ chờ đợi quyết định cuối cùng từ các cuộc kiểm tra của bác sĩ vào sáng nay.

Tất cả mọi người đã trở về hơi muộn vào tối qua nên chúng tôi sẽ phải chờ đợi trong ngày để xem tình hình diễn biến thế nào. Nhưng tôi nhắc lại, tin tức mới nhất là tích cực vì Kylian không cần phải phẫu thuật. Không có chuyện cậu ấy không thể ra sân thêm ở giải đấu lần này”.

Chấn thương của Mbappe là tin tức không vui duy nhất với Pháp trong ngày ra quân. Thầy trò Didier Deschamps đã vượt qua đội tuyển Áo với tỉ số 1-0 nhờ pha phản lưới nhà của Max Wober.

Kết quả này giúp Pháp tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 tại bảng D, bằng điểm Hà Lan nhưng xếp dưới vì ghi được ít bàn thắng hơn. Ở lượt trận thứ 2, Pháp sẽ đối đầu trực tiếp với Hà Lan để tranh ngôi vị nhất bảng D trước lượt trận cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục