Giải cứu Hà Lan, Wout Weghorst phản ứng thế nào?

Tiền đạo Wout Weghorst tỏ ra hạnh phúc sau khi vào sân thay người, ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Hà Lan trước Ba Lan.

Hà Lan đã để Ba Lan cầm hòa 1-1 trong 80 phút thi đấu, nhưng mọi thứ đã được giải quyết bởi siêu dự bị Wout Weghorst. Ngôi sao sinh năm 1992 vào sân từ băng ghế dự bị, anh ghi bàn thắng quyết định ở phút 83, mang về chiến thắng 2-1 cho Hà Lan.

Wout Weghorst
Wout Weghorst giúp Hà Lan đánh bại Ba Lan với tỷ số 2-1

Với pha lập công trước Ba Lan, Wout Weghorst đã ghi bàn trong cả 3 giải đấu lớn cho tuyển Hà Lan. Anh đã ghi 7 bàn sau 11 lần ra sân gần nhất cho Cơn lốc màu da cam, một hiệu suất cực cao. Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ 31 tuổi nói: 

“Chúng tôi chiếm ưu thế trong hiệp một và là đội chơi tốt hơn. Chúng tôi đã tạo ra sáu hoặc bảy cơ hội thực sự rất tốt nhưng không thể dẫn trước sau 45 phút đầu tiên. Chúng tôi phải quyết đoán hơn, phải tận dụng cơ hội tốt hơn, đó là điều mà chúng tôi cần phải cải thiện. 

Về bàn thắng, tôi thực sự hạnh phúc khi lập công ở một giải đấu lớn, nhưng quan trọng nhất là đội bóng có được 3 điểm. Đối với tôi khi vào sân từ băng ghế dự bị hay đá chính, tôi luôn cố gắng chứng tỏ những gì tốt nhất của mình.

Chúng tôi đã có được 3 điểm đầu tiên, nhưng vẫn còn 2 trận đấu khó khăn ở phía trước. Chúng tôi cần tiếp tục tập trung cho 2 trận đấu còn lại, để đảm bảo có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục