Gary Neville kêu gọi Gareth Southgate thực hiện ba sự thay đổi trước Slovakia

Gary Neville nói rằng có điều gì đó không ổn với Jude Bellingham, ông đã kêu gọi 3 sự thay đổi đối với tuyển Anh trong cuộc đụng độ với Slovakia.

Jude Bellingham đã có khởi đầu như mơ tại Euro khi đưa Tam Sư vượt lên dẫn trước Serbia chỉ sau 13 phút. Anh cũng có mùa giải đầu tiên đầy ấn tượng tại Real Madrid, vô địch La Liga và Champions League, cầu thủ 21 tuổi được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy sau khi ghi bàn thắng đầu tiên tại Euro và trở thành một trong những ngôi sao ở Đức.

Gary Neville keu goi Gareth Southgate thuc hien ba su thay doi truoc Slovakia
Gary Neville kêu gọi Gareth Southgate thực hiện ba sự thay đổi trước Slovakia

Nhưng Bellingham đã không gây được ấn tượng trong các trận đấu vòng bảng tiếp theo của đội tuyển Anh với Đan Mạch và Slovenia, khiến cựu hậu vệ của Manchester United, Gary Neville, bối rối và lo lắng. Anh nói: 

“Câu hỏi lớn mà mọi người đều tránh trả lời trong tuần này là Jude Bellingham. Công bằng mà nói, ý tưởng anh ấy bị loại là điều không thể tưởng tượng được cách đây 10 ngày. Nhưng hiện tại, tôi không biết, có điều gì đó không ổn ở anh ấy. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra”.

Cựu đồng đội của Neville tại MU, Roy Keane sau đó nói thêm: “Có điều gì đó không ổn. Tại sao anh ấy không nên bị loại? Đôi khi bạn phải đưa ra những quyết định lớn, đó là công việc của Gareth. Những gì các cầu thủ này đã làm cách đây hai hoặc ba tuần là không liên quan, đó là một động lực khác trong một giải đấu”.

Mặc dù tiến vào vòng loại trực tiếp với tư cách là đội đứng đầu bảng C, Anh sẽ cần phải cải thiện nếu muốn trở thành nhà vô địch châu Âu và chấm dứt 58 năm chờ đợi của quốc gia này cho một danh hiệu lớn. Neville muốn tuyển Anh tạo ra 3 sự thay đổi trong trận đấu ở vòng 1/8 với Slovakia, anh nói:

“Kbbie Mainoo phải chơi ở tuyến giữa, cậu ấy phải đá chính. Trent Alexander-Arnold sẽ chơi ở vị trí hậu vệ phải, cho phép Kyle Walker di chuyển sang cánh trái thay cho Kieran Trippier đang. Ở bên phải, tôi nghĩ tôi sẽ mang Cole Palmer vào cho Saka. Tôi yêu Saka rất nhiều nhưng tôi chỉ nghĩ Palmer phải thi đấu bây giờ. Vì vậy tôi sẽ đưa Trent, Mainoo và Palmer vào đội hình chính”.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán Anh hay Slovakia sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Pogba được chào đón tại Euro 2024

Pogba được chào đón tại Euro 2024

Tiền vệ Paul Pogba nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ dự khán trận đấu của đội tuyển Pháp gặp Bỉ ở vòng 1/8 Euro 2024.

Jan Oblak: Chớ đem thành bại luận anh hùng

Jan Oblak: Chớ đem thành bại luận anh hùng

Jan Oblak đã có trận đấu xuất thần, dù vậy anh cũng không thể một tay che cả bầu trời để có thể giúp đội tuyển Slovenia vượt qua đội tuyển Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 Euro 2024 sau những loạt đá luân lưu định mệnh.

“The last dance” của Jan Vertonghen

“The last dance” của Jan Vertonghen

Jan Vertonghen vừa trải qua một trận đấu đáng quên khi có pha phản lưới nhà khiến đội tuyển Bỉ bại trận 0-1 trước đội tuyển Pháp tại vòng 1/8 Euro 2024.

Ghi 1 bàn vẫn vào tứ kết

Ghi 1 bàn vẫn vào tứ kết

Đó là câu chuyện của ĐT Pháp, một trong những ứng viên vô địch cho EURO 2024 và sở hữu rất nhiều chân sút tên tuổi.