Gareth Southgate đứng ra nhận hết mọi chỉ trích thay các cầu thủ Anh

HLV Gareth Southgate đã có những phát biểu thể hiện mong muốn đón nhận mọi chỉ trích thay cho các cầu thủ Anh sau những màn trình diễn thất vọng ở vòng bảng.

Gareth Southgate đứng ra nhận hết mọi chỉ trích thay các cầu thủ Anh

Khởi đầu của đội tuyển Anh ở Euro 2024 đang gặp nhiều vất vả. “Tam sư” được đánh giá là ứng viên vô địch sáng giá nhất nhưng những màn trình diễn lại vô cùng bạc nhược. Anh giành được vé vào vòng knock-out của Euro 2024 với 1 chiến thắng trước Serbia cùng 2 trận hòa ít bàn thắng với Đan Mạch và Slovenia.

Gareth Southgate
Gareth Southgate đứng ra nhận hết mọi chỉ trích thay các cầu thủ Anh

Các cổ động viên đã ném cốc nhựa về phía HLV Gareth Southgate khi ông tiến đến cảm ơn sau trận hạ màn vòng bảng gặp Slovenia. Và mới đây, Southgate một lần nữa cố gắng xoa dịu các cổ động viên đang bực tức của Anh.

“Tôi phải giữ các cầu thủ đi đúng hướng. Vào ngày thi đấu, tôi đã cho họ thấy những bức ảnh Italia ăn mừng suất đi tiếp cùng các cổ động viên, về Hungary ăn mừng khi họ còn không biết có thể đi tiếp hay không. Đan Mạch ăn mừng một trận hòa trước chúng ta và họ chỉ có được 2 điểm.

Thế giới của chúng ta khác biệt vào thời điểm này và tôi cảm thấy rằng lý do là vì tôi. Tôi sẽ không cố gắng thay đổi những cảm giác đó vì nó thật vô nghĩa. Nhưng tôi sẽ không lùi bước. Dù cảm giác hướng về tôi ra sao, các bạn cũng phải ủng hộ đội bóng, và đó là điều quan trọng. Tôi hiểu những cảm giác hướng về tôi, nhưng hãy ủng hộ các cầu thủ như cách mà các bạn đã làm trong hiệp hai ở trận đấu vừa qua”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Đức 2-0 Đan Mạch: Trí đa tinh Nagelsmann!

Đức 2-0 Đan Mạch: "Trí đa tinh" Nagelsmann!

Ba trận đấu đầu tiên của ĐT tại Euro 2024, HLV Julian Nagelsmann chỉ sử dụng duy nhất một đội hình xuất phát, kể cả khi Die Mannschaft sớm giành vé dự vòng 1/8 sau 2 lượt ra quân toàn thắng tưng bừng.