Gareth Southgate báo tin mừng trước thềm trận mở màn EURO 2024

Theo chia sẻ từ HLV Gareth Southgate, tất cả những cầu thủ dính chấn thương của ĐT Anh đã trở lại luyện tập, sẵn sàng cho trận ra quân EURO 2024.

ĐT Anh có đầy đủ lực lượng

Tình hình nhân sự của ĐT Anh ở EURO 2024 khiến người hâm mộ lo lắng. HLV Gareth Southgate đối diện cơn đau đầu với chấn thương của Luke Shaw và John Stones trước thềm lên đường sang Đức.

Ngay trước trận ra quân gặp ĐT Serbia, HLV Gareth Southgate đã báo tin vui về tình hình lực lượng. Theo đó, những trường hợp chấn thương ở ĐT Anh, như Luke Shaw đã có thể tập luyện cùng cả đội.

Ông cho biết: "Mọi cầu thủ đều đã sẵn sàng thi đấu tại EURO 2024. Vấn đề lúc này là tôi cần quyết định liệu Luke Shaw có thể vào sân từ ghế dự bị hay không. Nhưng cậu ấy đã hồi phục, đã tập cùng cả đội và đủ sức ra sân."

Gareth Southgate báo tin mừng trước thềm trận mở màn EURO 2024 1
Gareth Southgate báo tin vui về ĐT Anh

EURO năm nay là giải đấu lớn thứ 4 HLV Southgate dẫn dắt ĐT Anh và ông vẫn còn nguyên cảm xúc như lần đầu. Southgate nói: "Tôi cảm thấy vô cùng phấn khích. Được dẫn dắt đội tuyển quê hương ở một giải đấu lớn là niềm vinh dự lớn.

Tôi vẫn còn nguyên vẹn cảm xúc hồi hộp, thích thú như ở World Cup 2018 (giải đấu đầu tiên với ĐT Anh). Thậm chí, năm nay tôi còn thấy phấn khích hơn.

Có rất nhiều đội mạnh ở EURO năm nay, nhìn Tây Ban Nha hay Đức đá, có thể hiểu được mức độ cạnh tranh của giải đấu. Chúng tôi sẽ phải thi đấu xuất sắc mới có thể vượt qua vòng bảng và giành cơ hội đi xa hơn.

Trước mắt, ĐT Anh cần vượt qua vòng bảng đã. Mọi hành trình đều bắt đầu từ những bước chân nhỏ nhất. Đó cũng là ưu tiên hàng đầu của ĐT Anh lúc này."

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, kết quả trận Serbia vs Anh lúc 2h00 ngày 17/6/2024 sẽ như nào?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục