Frank Lampard chia sẻ về Luke Shaw

Huyền thoại Frank Lampard muốn Luke Shaw ra sân ngay từ đầu trong trận bán kết Euro 2024 của đội tuyển Anh với Hà Lan. 

Cole Palmer, Jude Bellingham, Bukayo Saka, Ivan Toney và Trent Alexander-Arnold đều ghi bàn từ chấm phạt đền trong loạt sút luân lưu với Thụy Sĩ, giúp Anh giành chiến thắng 5-3 và giành vé vào vòng bán kết Euro 2024. Trước đó hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 sau 120 phút thi đấu. 

Mặc dù đã đi tiếp, nhưng Anh đã chơi rất tệ trong phần lớn thời gian của trận đấu, giống như những gì họ đã làm trong suốt kỳ Euro. Tam sư sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Hà Lan, đội đang có thành tích ghi bàn ấn tượng tại giải đấu năm nay.

Luke Shaw vao san tu bang ghe du bi truoc Thuy Si
Luke Shaw vào sân từ băng ghế dự bị trước Thụy Sĩ

Luke Shaw đã có những phút đầu tiên ở Euro 2024, anh vào sân thay người trong trận tứ kết với Thụy Sĩ. Anh đã chơi tốt kể từ khi vào sân ở phút 78. Huyền thoại Frank Lampard muốn Luke Shaw ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Hà Lan. Ông nói: 

“Tôi nghĩ nếu đủ sức khỏe, anh ấy sẽ ra sân ngay từ đầu. Luke Shaw mang lại sự cân bằng cho đội tuyển Anh. Anh ấy trông khá ổn khi vào sân. Nếu anh ấy khỏe, tôi sẽ sử dụng anh ấy”. 

Cựu hậu vệ đội tuyển Anh Rio Ferdinand nói thêm: “Luke Shaw lại mang đến cho chúng tôi sự cân bằng”. Khi được hỏi liệu hậu vệ của MU có đá chính trận bán kết không, Ferdinand trả lời: "Có thể. Đó là một quyết định lớn. Hãy nhìn vào mắt anh ấy và hỏi anh ấy. Nếu anh ấy đưa ra câu trả lời đúng, anh ấy sẽ đá chính”.

Mặc dù Anh không thể đánh bại Thụy Sĩ trong thời gian thi đấu chính thức, Jude Bellingham vẫn tin rằng Tam Sư đã có màn trình diễn tốt nhất của giải đấu để tiến vào bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.