Foden tiết lộ thay đổi của tuyển Anh

Trong buổi tập mới đây, tiền vệ Phil Foden cho biết HLV Gareth Southgate đã tăng cường các bài tập.

ĐT Anh chuẩn bị chạm trán Slovenia ở lượt cuối bảng C, với mục tiêu giành chiến thắng để đảm bảo ngôi đầu. Bên cạnh đó, Tam Sư cũng cần một màn trình diễn ấn tượng để xua tan những áp lực, chỉ trích phải nhận trong thời gian qua.

Theo chia sẻ của Phil Foden, toàn đội đã có những thay đổi trong tập luyện: “Tôi cảm thấy cường độ bài tập đã gia tăng một chút. Chúng tôi đã có khởi đầu tốt, giành được 4 điểm, nhưng toàn đội đều mong đợi nhiều hơn nữa. Tiêu chuẩn ở đây rất cao.

Đây là ĐT Anh giàu kỹ thuật nhất mà tôi từng chứng kiến. Những buổi tập cũng yêu cầu trình độ cao và tôi cảm thấy hạnh phúc khi được luyện tập với những cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi sẽ nỗ lực để giúp đội bóng nhiều nhất có thể”.

Phil Foden tiet lo bai tap cua dT Anh
Phil Foden tiết lộ bài tập của ĐT Anh

Sau 2 lượt trận vừa qua, nhiều chuyên gia bóng đá xứ sương mù đồng loạt khuyên HLV Gareth Southgate nên để Phil Foden dự bị. Tuy nhiên với trung vệ John Stones, vấn đề chỉ là Foden chưa được thi đấu ở vị trí sở trường: “Tôi nghĩ Phil thích chơi ở giữa hơn. Cậu ấy đã thi đấu mọi vị trí tại Man City. Lựa chọn rất khó, và tôi mừng vì mình không phải HLV để đưa ra quyết định.

Dù Phil chơi ở bất cứ đâu, cậu ấy cũng luôn thể hiện những điều phi thường, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Nhưng rõ ràng, ai cũng có điểm mạnh ở những vị trí khác nhau. Tôi muốn Phil tận hưởng phong cách của cậu ấy. Nếu Phil tiếp tục duy trì sự nỗ lực trong các buổi tập, chắc chắn cậu ấy sẽ đem phong độ đó tới những trận đấu”.

Trận đấu giữa ĐT Anh vs Slovenia diễn ra lúc 02h00 rạng sáng 26/6, trực tiếp trên các kênh VTV, TV360, VieON, SCTV…

Cục diện bảng C EURO 2024: Anh cần ngôi đầu để né ĐứcCục diện bảng C EURO 2024: Anh cần ngôi đầu để né Đức
Với 4 điểm sau 2 lượt trận, ĐT Anh coi như giành vé đi tiếp tại bảng C EURO 2024, suất còn lại vẫn còn chia đều cho cả 3 đội.
Nhận định bóng đá Anh vs Slovenia (02h00 ngày 25/06): Chờ bộ mặt khác của Tam sưNhận định bóng đá Anh vs Slovenia (02h00 ngày 25/06): Chờ bộ mặt khác của Tam sư
Nhận định Anh vs Slovenia nghiêng hẳn về phía Tam sư, trước đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng, NHM đang chờ đợi một bộ mặt khác của thầy trò Gareth Southgate.
Tuyển Anh nhận tin không vui trước trận gặp SloveniaTuyển Anh nhận tin không vui trước trận gặp Slovenia
Theo The Telegraph, hậu vệ Kieran Trippier dính chấn thương nhẹ và đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Slovenia ở lượt trận cuối bảng C.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục