Ferran Torres đưa Lamine Yamal lên mây

Lamine Yamal đang có những sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp, anh vừa nhận được lời khen từ đồng đội Ferran Torres. 

Chỉ mới 16 tuổi, Lamine Yamal đã là trụ cột của Barca mùa giải vừa qua. Anh được HLV Xavi sử dụng thường xuyên ở vị trí chạy cánh. Sao trẻ người Tây Ban Nha là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tuyệt vời.

Lamine Yamal cũng được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm. Với những sự tiến bộ vượt bậc trong sự nghiệp anh đã được triệu tập vào tuyển TBN tham dự Euro 2024. Ngôi sao của Barca đá chính ở giải đấu ở Đức, anh gây ấn tượng với phong độ cực cao.

Ferran Torres dua Lamine Yamal len may
Ferran Torres đưa Lamine Yamal lên mây

Lamine Yamal đang gây ấn tượng rất lớn, anh vừa nhận được lời khen từ đồng đội Ferran Torres. Khi được Guardian hỏi trong một cuộc phỏng vấn rằng anh nghĩ gì về Yamal, Torres mỉm cười đáp: "Rằng cậu ấy nên bị cấm thi đấu. Đứa trẻ này đang làm gì ở tuổi 16 vậy!.

Ở độ tuổi của Yamal, có lẽ không ai xuất sắc hơn cậu ấy. Bạn 16 tuổi và là trụ cột ở Barca và ĐT Tây Ban Nha, điều đó thật khó tin phải không. Yamal sở hữu những tố chất của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu, cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa”.

Torres cũng nói về phong độ thi đấu quốc tế của mình sau bàn thắng vào lưới Albania, đồng nghĩa với việc anh hiện có 20 bàn chỉ sau 44 lần ra sân cho La Roja. Anh nói: “Tôi rất vui khi ghi bàn, nhưng quan trọng nhất là đội bóng giành được chiến thắng. TBN có nhiều cầu thủ tốt, sự cạnh tranh là rất lớn. Bạn phải tận dụng tối đa số phút thi đấu mình có được, hãy tận dụng chúng và bạn sẽ nhận được nhiều hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tuyển Anh tái hiện vũ khí lợi hại nhất

Tuyển Anh tái hiện vũ khí lợi hại nhất

Chiến thắng nhọc nhằn trước Slovakia ở vòng 1/8 khiến người hâm mộ ĐT Anh cảm thấy thất vọng, nhưng trong cơn bão chỉ trích, ít nhất Tam Sư cũng tìm được điểm sống.