Mục tiêu của MU sẵn sàng đá chính cho Tây Ban Nha trước Italia

Trong một phát biểu mới đây, tài năng trẻ Fermin Lopez đã tỏ ra tự tin trước viễn cảnh được khoác áo Tây Ban Nha ở EURO 2024.

Sau mùa giải thi đấu đầy ấn tượng trong màu áo CLB Barcelona, tiền vệ trẻ sinh năm 2003, Fermin Lopez đã được HLV Luis de la Fuente triệu tập tham dự EURO 2024.

Mặc dù không được sử dụng khi Tây Ban Nha giành chiến thắng tưng bừng trong trận mở màn trước Croatia nhưng Fermin Lopez vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội được thi đấu cho La Roja trong các trận đấu tiếp theo ở giải đấu lần này. 

Fermin Lopez
Fermin Lopez sẵn sàng cống hiến cho ĐT Tây Ban Nha.

Trước trận 'chung kết' tại bảng B gặp đương kim vô địch Italia, sao trẻ của Barca đã cho biết: "Tôi sẽ luôn cổ vũ đội bóng bất cứ là ở đâu, trên sân hay ngoài sân. Tôi có mặt ở đây để làm bất cứ điều gì cần thiết cho đội tuyển. Cho dù đó là được thi đấu ngay từ đầu, hay chỉ vào sân trong 10 phút cuối trận".

Không chỉ khao khát cống hiến cho ĐT Tây Ban Nha tại EURO lần này, Lopez cũng xác nhận anh sẵn sàng đại diện cho đội tuyển Olympic Tây Ban Nha tại Thế vận hội Olympic 2024 vào tháng 7 tới nếu được phía Barcelona cho phép.

"Tôi không biết việc đó được quyết định như thế nào, họ cũng chưa nói với tôi bất cứ điều gì. Nhưng tôi biết ban lãnh đạo Barca cũng biết việc này. Tôi không rõ phía Liên đoàn đã trao đổi với Barca hay chưa nhưng rõ ràng nếu được triệu tập thì đó sẽ là điều không thể khước từ".

Lopez là một trong những cầu thủ trẻ có màn thể hiện hứa hẹn nhất tại Barca mùa vừa qua. Ngôi sao người Tây Ban Nha có 6 năm ăn tập tại lò La Masia giai đoạn 2016-2022, trải qua 1 mùa cho mượn tại Linares, tiền vệ 21 tuổi cuối cùng cũng có cơ hội ra mắt đội một Blaugrana khi được HLV Xavi tung vào sân ở chiến thắng 4-3 trước Villarreal tại vòng 3 La Liga hồi cuối tháng 8 năm ngoái. 

Kể từ thời điểm đó, Lopez ghi tới 10 bàn sau tổng cộng 40 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 1 pha lập công ghi vào lưới Real Madrid tại La Liga. Ấn tượng trước phong độ của sao mai sinh năm 2003, CLB Man United lập tức dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ này.

Thậm chí truyền thông Tây Ban Nha còn tiết lộ đội chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro đến Barca cho trường hợp Lopez nhưng nguồn tin mới đây từ SPORT khẳng định CLB xứ Catalan đã nhanh chóng khước từ.

Thăm dò ý kiến
Bạn có dự đoán thế nào về kết quả giữa Tây Ban Nha vs Italia (02h00 ngày 21/06)?
Tây Ban Nha 3-0 Croatia: Sự đáng sợ của La Roja khi không còn chấp niệm với Tiqui - tacaTây Ban Nha 3-0 Croatia: Sự đáng sợ của La Roja khi không còn chấp niệm với Tiqui - taca
Trong ngày đoàn quân của HLV Luis De La Fuente trình diễn một lối đá thực dụng hơn so với World Cup 2022, Tây Ban Nha cho thấy sự nguy hiểm khi biết thu mình và tung đòn kết liễu Croatia đúng lúc.
Tây Ban Nha đánh bại Croatia nhưng họ không phải là không có điểm yếuTây Ban Nha đánh bại Croatia nhưng họ không phải là không có điểm yếu
Nhìn vào tỉ số 3-0 của Tây Ban Nha có được trước Croatia trong loạt trận khai màn của EURO 2024, có lẽ đó chỉ là sự hủy diệt trên giấy tờ của La Roja. Trên thực tế, ngày hôm đó Tây Ban Nha không hoàn toàn thể hiện một sự áp đảo nào quá lớn trong lối chơi trước Croatia. Tỉ số có thể đã khác đi rất nhiều nếu không có những sai lầm của cầu thủ Croatia hay những pha xử lý cá nhân đầy xuất sắc của các cầu thủ dưới trướng của Luis de la Fuente. 
Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Italia (02h00 ngày 21/6): Phân định ngôi đầuNhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Italia (02h00 ngày 21/6): Phân định ngôi đầu
Tây Ban Nha và Italia cùng giành được chiến thắng ở trận ra quân. Và đội nào giành chiến thắng ở màn đụng độ tới sẽ có cơ hội lớn về đích ở vị trí nhất bảng vì Euro 2024 ưu tiên thành tích đối đầu khi xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Khvicha Kvaratskhelia: Đơn giản, anh là “Kvaradona”!

Khvicha Kvaratskhelia: Đơn giản, anh là “Kvaradona”!

Khvicha “Kvaradona” Kvaratskhelia cùng đội tuyển Georgia đã bước chân vào lịch sử với việc góp mặt ở vòng 1/8 ngay lần đầu tiên tham dự một kỳ Euro, sau chiến thắng gây sốc 2-0 trước Bồ Đào Nha tại lượt trận cuối bảng F Euro 2024.

HLV Tây Ban Nha không dám xem thường 'ngựa ô' Georgia 

HLV Tây Ban Nha không dám xem thường 'ngựa ô' Georgia 

Được ví là 'ngựa ô' tại EURO lần này sau khi đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 2-0, đội tuyển Georgia đã tiến vào vòng 1/8 gặp Tây Ban Nha. Trước cuộc so tài này, HLV Luis de la Fuente đã tỏ ra cảnh giác khi nói về đối thủ.

8 ĐT dừng bước tại EURO 2024

8 ĐT dừng bước tại EURO 2024

Sau giai đoạn vòng bảng, VCK EURO 2024 đã bước vào giai đoạn knock-out với 16 ĐT còn lại, khi 8 ĐT đã phải xách vali về nước. Cùng điểm qua những gương mặt đã nói lời chia tay với ngày hội bóng đá châu Âu.