Federico Chiesa muốn tuyển Italia cải thiện điều này?

Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Italia trước Albania, tiền vệ Federico Chiesa muốn Azzurri tận dụng tốt hơn những cơ hội có được.

Federico Chiesa lên tiếng sau trận thắng Albania

Italia phải nhận bàn thua ngay từ phút đầu tiên trước Albania, nhưng ở các phút thứ 11 và 16, Azzurri có liền 2 bàn để dẫn trước 2-1. Bastoni là người đánh đầu gỡ hòa, trước khi Barrella sút bóng trái phá đưa đội bóng áo Thiên thanh vượt lên.

Thời gian còn lại của trận đấu là rất dài, cả hai đội đều có thêm cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía Italia. Như vậy là ở lượt trận đầu tiên ở bảng B, TBN và Italia là những đội có được niềm vui.

Federico Chiesa len tieng sau tran thang Albania

Federico Chiesa lên tiếng sau trận thắng Albania

 

Với màn trình diễn ấn tượng trước Albania, Federico Chiesa được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Phát biểu sau trận đấu anh nói: “Tôi rất vui cho đội và màn trình diễn của chúng tôi. Albania là đối thủ rất khó chơi, họ có số lượng và chất lượng. Trong tương lai, chúng tôi nên học cách kết thúc trận đấu. Nếu không, bạn luôn có thể gặp rủi ro, như chúng tôi đã trải qua trong những phút cuối trận.

Họ đã bất ngờ có bàn thắng sớm, nhưng phản ứng của chúng tôi thật tuyệt vời. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội trong hiệp một. Tuy nhiên, như tôi đã nói, chúng tôi phải ghi nhiều bàn hơn khi có quá nhiều cơ hội.

Dù sao thì với những gì đã diễn ra, chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng. Vẫn còn 2 trận đấu khó khăn ở phía trước, và chúng tôi phải nỗ lực hết sức để có thể vào vòng tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mbappe lộ mặt nạ

Mbappe lộ mặt nạ

Ở trận quyết đấu với Hà Lan tại bảng D, tiền đạo đội trưởng tuyển Pháp Kylian Mbappe đã xuất hiện với chiếc mặt nạ rất ngầu.