Xuất hiện trận đấu nhiều thẻ phạt nhất trong lịch sử Euro

Trận đấu giữa Séc và Thổ Nhĩ Kỳ đã trở thành trận đấu có nhiều thẻ phạt nhất trong lịch sử Euro, với sự nghiêm khắc đến từ trọng tài Istvan Kovacs.

Xuất hiện trận đấu nhiều thẻ phạt nhất trong lịch sử Euro

Có tổng cộng 18 chiếc thẻ được trọng tài Istvan Kovacs rút ra ở trận đấu giữa Séc và Thổ Nhĩ Kỳ, gồm 16 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ. Đây là số thẻ phạt nhiều nhất ở một trận đấu trong lịch sử Euro.

Sec vs Tho Nhi Ky
Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ là trận đấu nhiều thẻ phạt nhất lịch sử Euro

Trọng tài Istvan Kovacs thực sự đã nổi một cơn cuồng nộ trong việc rút thẻ phạt cầu thủ hai đội. Antonin Barak phải nhận 2 thẻ vàng chỉ trong vòng 20 phút đầu tiên và đi tắm sớm. Trong hiệp một, có thêm 2 cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ phải nhận thẻ vàng.

Trong hiệp hai, trọng tài Kovacs rút ra thêm 8 thẻ vàng nữa cho cầu thủ hai đội. Ông cũng không ngại rút 5 thẻ vàng cảnh cáo những cầu thủ và thành viên ban huấn luyện có phản ứng trên ghế dự bị. Cách cầm còi của trọng tài Kovacs khiến cả hai đội đều cảm thấy bất mãn và họ liên tục có những phản ứng nên phải chịu án phạt thẻ.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về Thổ Nhĩ Kỳ. Cenk Tosun là cầu thủ ghi bàn kết liễu Séc ở phút 94. Sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ hai đội lao vào nhau xô xát. Tiền đạo Tomas Chory của Séc phải nhận thẻ đỏ trong khi 3 cầu thủ khác của hai đội nhận thẻ vàng cảnh cáo.

Antonin Barak trở thành cầu thủ đầu tiên của Séc bị đuổi khỏi sân ở Euro kể từ trường hợp của Radoslav Latal trong trận đấu với Hà Lan năm 2000. Anh bị rút thẻ đỏ vào lúc 19 phút 28 giây, cũng là tấm thẻ đỏ sớm nhất trong lịch sử Euro.

Thổ Nhĩ Kỳ đã phải nhận tổng cộng 16 thẻ vàng. Đây là số lượng thẻ vàng nhiều nhất mà một đội tuyển phải nhận ở vòng bảng Euro.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục