El Shaarawy: Chẳng đội nào thấy vui khi phải đối đầu Italia

Tiền đạo Stephan El Shaarawy khẳng định rằng ĐT Italia giờ đây là một tập thể rất khó bị đánh bại sau khi vượt qua vòng bảng Euro 2024.

El Shaarawy tuyên bố cứng về ĐT Italia

ĐT Italia thoát thua hú vía Croatia trong những phút cuối, qua đó chính thức ghi tên mình vào vòng 1/8 Euro 2024. Màn trình diễn của Azzurri sau vòng bảng cho thấy không ít vấn đề cần cải thiện. 

Nhưng nhìn ở góc độ tích cực, tiền đạo Stephan El Shaarawy cho rằng ĐT Italia giờ đây rất khó bị đánh bại sau khi đã có thể vượt qua vòng bảng. 

El Shaarawy
El Shaarawy tin rằng ĐT Italia giờ đây rất khó bị đánh bại.

Chân sút sinh năm 1992 cho biết:

"Giờ đây, sẽ không đội nào cảm thấy vui khi phải gặp Italia cả. Chúng tôi đã cho thấy tinh thần chiến đấu tuyệt vời và không bao giờ từ bỏ trong trận gặp Croatia vừa qua. Ở trận gặp Tây Ban Nha, tuy thua nhưng chúng tôi cũng đã có một trận đấu quả cảm. 

Sau bàn thắng muộn trước Croatia, chúng tôi nhận thức được rằng ĐT Italia giờ đây rất khó bị đánh bại. Bàn thắng không nhờ may mắn, nó là phần thưởng cho 1 đội bóng luôn chiến đấu tới những phút cuối cùng.

ĐT Italia đang là đương kim vô địch. Chúng tôi nhận được sự kì vọng và áp lực rất lớn.

Đội bóng sở hữu những con người tuyệt vời, luôn đoàn kết trong mọi hoàn cảnh. Chúng tôi vẫn có thể làm tốt hơn nữa. Tôi có niềm tin rằng ĐT Italia sẽ tiến xa tại giải đấu năm nay."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Đức 2-0 Đan Mạch: Trí đa tinh Nagelsmann!

Đức 2-0 Đan Mạch: "Trí đa tinh" Nagelsmann!

Ba trận đấu đầu tiên của ĐT tại Euro 2024, HLV Julian Nagelsmann chỉ sử dụng duy nhất một đội hình xuất phát, kể cả khi Die Mannschaft sớm giành vé dự vòng 1/8 sau 2 lượt ra quân toàn thắng tưng bừng.