Dự đoán trận Đức vs Scotland: Không nhiều bàn thắng như kỳ vọng

Đức vs Scotland trong trận mở màn Euro 2024, NHM đang chờ đợi vào một trận đấu có nhiều bàn thắng, nhưng chưa chắc điều đó đã xảy ra. 

Trận đấu đầu tiên tại VCK Euro 2024 sẽ là cuộc đọ sức giữa chủ nhà Đức và Scotland ở bảng A. Ở trận đấu đầu tiên ở một giải đấu lớn, NHM đang chờ đợi một trận đấu hấp dẫn, với nhiều bàn thắng được ghi. Những thống kê chỉ ra rằng trận đấu này có thể xuất hiện nhiều bàn thắng.

Cụ thể, trong 10 trận gần nhất của Đức ở mọi đấu trường, có 7 trận xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, 5/7 trận đấu mới nhất của Scotland có tối thiểu 3 bàn/trận. Còn nữa, 3 trận đối đầu gần đây nhất giữa Đức và Scotland đều có nhiều hơn 2 bàn.

duc vs Scotland luot tran dau tien bang A Euro 2024
Đức vs Scotland lượt trận đầu tiên bảng A Euro 2024

Tuy nhiên, nếu nhìn vào sự chuẩn bị của hai đội trước Euro 2024, chưa chắc trận khai màn Euro 2024 đã có nhiều bàn thắng. Cụ thể, Đức đã gây thất vọng lớn khi hòa Ukraine 0-0, sau đó phải chờ đến những phút cuối cùng mới có thể thắng Hy Lạp 2-1.

Trong 2 trận giao hữu cuối cùng trước Euro 2024, Đức dứt điểm 42 lần nhưng chỉ ghi có 2 bàn. Với Scotland, ở trận giao hữu với Gibraltar, họ kiểm soát bóng 77% và dứt điểm tới gần 30 lần, nhưng chỉ ghi có 2 bàn. Hàng công của hai đội đều đang không có phong độ tốt trước trận ra quân ở bảng A, và thật khó để chờ đợi một trận đấu có nhiều bàn thắng.

Với tuyển Đức, mục tiêu của họ là 3 điểm chứ không phải cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng. Còn với Scotland, họ vắng nhiều trụ cột trên hàng công, cơ hội để họ phá lưới tuyển Đức đã khó, chứ đừng nói đến việc ghi nhiều hơn 1 bàn.

Trong lịch sử, Đức đã có tổng cộng 17 lần đối đầu với Scotland, giành 8 chiến thắng. Đáng chú ý, chỉ có đúng 1 lần Đức thắng với cách biệt nhiều hơn 1 bàn, đó là trận thắng 2-0 năm 1992. Nếu Đức không thể thắng cách biệt, khả năng trận đấu xuất hiện nhiều bàn thắng càng khó xảy ra hơn. 

Dự đoán: Không có nhiều hơn 3 bàn ở trận Đức vs Scotland

Tỷ số dễ có thể xảy ra: Đức 1-0 Scotland

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mbappe lộ mặt nạ

Mbappe lộ mặt nạ

Ở trận quyết đấu với Hà Lan tại bảng D, tiền đạo đội trưởng tuyển Pháp Kylian Mbappe đã xuất hiện với chiếc mặt nạ rất ngầu.