ĐT Romania chưa ăn mừng sau chiến thắng trước Ukraine

Tiền vệ Nicolae Stanciu của ĐT Romania cho biết đội nhà chưa có ý định ăn mừng dù đánh bại Ukraine, thay vào đó cả đội sẽ hướng tới trận gặp ĐT Bỉ.

Tiền vệ Romania lên tiếng sau trận thắng Ukraine

ĐT Romania dễ dàng có chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Ukraine. Tiền vệ Nicolae Stanciu là người mở tỉ số trận đấu cho Romania ở phút 29 sau cú dứt điểm có tốc độ lên tới 116 km/h.

Đây là bàn thắng có tốc độ nhanh nhất được đo tại Euro 2024 và thuộc top 5 bàn thắng có tốc độ cao nhất trong lịch sử Euro. Phần thưởng cầu thủ hay nhất trận cũng thuộc về tiền vệ 31 tuổi.

Nhưng với Stanciu, giờ chưa phải lúc để Romania ăn mừng. Stanciu chia sẻ với truyền thông sau trận thắng Ukraine: "Tôi biết rõ về mình cũng như là đồng đội. Lẽ đó, tôi biết rằng mọi người chưa ăn mừng sau thắng lợi này.

ĐT Romania chưa ăn mừng sau chiến thắng trước Ukraine 1
Nicolae Stanciu xuất sắc nhất trận đấu với Ukraine

Giờ chúng tôi đang cố gắng tập trung cao nhất cho trận đấu với ĐT Bỉ. Còn với cá nhân tôi, bàn thắng vào lưới Ukraine chính là pha lập công đáng nhớ nhất sự nghiệp. Màu áo ĐTQG có ý nghĩa rất lớn đối với tôi.

Ghi bàn ở một kỳ EURO, giúp đội nhà giành chiến thắng mang lại cảm xúc thật khó tả. Mọi thứ diễn ra quá tuyệt vời với tôi. Cảm ơn người hâm mộ đã cổ vũ cho đội tuyển trận này, tôi chưa từng cảm nhận được điều gì tương tự trước đây.

Hôm nay, tôi thấy bố tôi, vợ tôi và anh chị em trên khán đài. Họ đều bật khóc và tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả khán giả. ĐT Romania cũng sẽ nỗ lực hết sức để mang lại niềm vui cho mọi người.

Mong rằng người hâm mộ Romania sẽ tận hưởng thành quả này. Những gì chúng tôi làm được hôm nay thật sự quá ấn tượng."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục