ĐT Pháp nhiễm virus lạ trước thềm Euro 2024

ĐT Pháp đang phải đối mặt với một loại virus lạ tấn công toàn đội tại Paderborn (Đức).

ĐT Pháp nhiễm virus lạ trước thềm Euro 2024

Theo đó, Mbappe và đồng đội Kingsley Coman đã bỏ lỡ buổi tập của đội vào ngày 13/6. Bên cạnh đó, HLV trưởng HLV Didier Deschamps được cho là cũng bị nhiễm bệnh.

Truyền thông Pháp cho biết, Coman và Deschamps lên cơn sốt, trong khi các cầu thủ khác cũng bắt đầu có biểu hiện bệnh khi gặp vấn đề về viêm mũi họng. Toàn bộ những người có trong doanh trại của ĐT Pháp đóng tại khách sạn Deluxe Arena ở Paderborn hiện đã được kiểm tra sức khỏe.

Bất chấp việc bị nhiễm bệnh, Mbappe vẫn tập riêng và còn xuất hiện trên sân để giao lưu với người hâm mộ. Với riêng Coman, cầu thủ của Bayern Munich phải cách ly riêng trong phòng.

dT Phap
ĐT Pháp đang trong tâm bão của bệnh sốt virus

Được biết, dù đang trong tâm bão của bệnh sốt virus nhưng ĐT Pháp vẫn sẽ ra sân tập luyện vào ngày 14/6. Họ có thể sử dụng khẩu trang để tránh lây nhiễm hoặc tự tập cá nhân.

Tờ RMC Sport nhận định, với tình hình kể trên, ĐT Pháp có thể sẽ phải chịu ảnh hưởng về sức khỏe trong trận đấu ra quân tại Euro 2024. Những chú gà trống Gô Loa sẽ gặp ĐT Áo ở Dusseldorf. Đến những trận đấu còn lại của vòng bảng, nhiều khả năng các cầu thủ đã có thể phục hồi.

Trong cuộc họp báo ngày 13/6, Ousmane Dembele đã tiết lộ về tình trạng của bản thân cũng như của đội trước thềm dự EURO 2024. Ngôi sao của PSG cho biết:

 "Bản thân tôi hiện đã khá hơn rồi. Tôi bị cúm vào thứ 3 tuần trước. Tôi là người đầu tiên nhiễm và chỉ bị sốt nhẹ. Mọi người sẽ ổn trong vài ngày tới. Toàn đội chơi tốt hơn ngoại trừ Coman bị nặng hơn chút. Chúng ta sẽ làm cho anh ấy một chiếc bánh sinh nhật để đầu bếp mang đến phòng!".

Cùng với ĐT Anh, Pháp được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch Euro 2024. Đội hình của

Trong tay HLV Didier Deschamps là đội hình chất lượng có thể kể đến như Antoine Griezmann, Kylian Mbappe và những cái tên mới như Marcus Thuram, Bradley Barcola, Youssouf Fofana hay William Saliba.

Tại bảng D, ĐT Pháp sẽ có trận ra quân gặp Áo vào lúc 2h ngày 18/6 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục