ĐT Pháp không mạo hiểm với Tchouameni

Nhiều khả năng tiền vệ Aurelien Tchouameni sẽ không ra sân trong trận ra quân của ĐT Pháp ở Euro 2024 gặp Áo vì chưa bình phục chấn thương.

Tchouameni chưa bình phục hoàn toàn chấn thương

Aurelien Tchouameni dính chấn thương bàn chân khi đối đầu Bayern Munich ở Bán kết Champions League. Tiền vệ sinh năm 2000 vắng mặt trong quãng thời gian cuối mùa, trong đó có trận Chung kết Champions League. 

Tchouameni thời gian qua rất nỗ lực để kịp bình phục cho Euro 2024. Anh có tên trong danh sách 26 cầu thủ ĐT Pháp tham dự giải. 

Tới nay, mọi chuyện tiến triển tốt với Tchouameni. Tuy nhiên, cơ hội để tiền vệ số 8 góp mặt trong trận ra quân với Áo vẫn còn bỏ ngỏ. 

Aurelien Tchouameni
Aurelien Tchouameni nhiều khả năng không thi đấu trận gặp Áo.

Quan điểm của HLV Didier Deschamps rất rõ ràng: chỉ sử dụng cậu học trò khi đã bình phục chấn thương và đạt thể trạng tốt nhất. Nhiều khả năng ông sẽ không để Tchouameni ra sân trong trận gặp Áo để tránh mọi rủi ro không đáng có. 

ĐT Pháp được đánh giá cao hơn rất nhiều so với ĐT Áo. Giới chuyên môn nhận định ngay cả khi không có Tchouameni thì Gà Trống Gaulois cũng không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm. 

Ở một diễn biến khác, Mbappe hiện đang hoàn toàn sung sức cho Euro 2024. Tiền đạo 26 tuổi chỉ bị đau nhẹ sau trận giao hữu với Luxembourg chứ không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Merih Demiral: Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai

Merih Demiral: Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai

Trung vệ Merih Demiral đã có màn trình diễn để đời, đặc biệt là cú đúp bàn thắng vào lưới đội tuyển Áo tại vòng 1/8 Euro 2024, qua đó giúp đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ kiêu hãnh tiến vào tứ kết.