ĐT Italia mất thêm một cầu thủ trước thềm EURO 2024

Giorgio Scalvini, hậu vệ của CLB Atalanta bỏ lỡ kỳ EURO 2024 vì chấn thương dây chằng chỉ ít ngày trước khi lên hội quân cùng ĐT Italia .

Thêm một cầu thủ bỏ lỡ EURO 2024

Hành trình bảo vệ ngôi vô địch EURO của ĐT Italia sẽ bắt đầu bằng trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 5/6 tới. Hiện các cầu thủ của Italia gần như đã có mặt đầy đủ để luyện tập cùng HLV Luciano Spalletti, ngoại trừ một số cầu thủ của Atlanata và Fiorentina.

Hai đội bóng trên vừa chạm trán nhau ở trận đấu cuối cùng của Serie A mùa giải 2023/2024. Atalanta thất bại, kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 chung cuộc. Sau trận đấu, CĐV Atalanta và ĐT Italia lo lắng khi hậu vệ Giorgio Scalvini đã dính chấn thương nặng.

Phút 83, sau một nỗ lực phòng ngự, hậu vệ 20 tuổi có dấu hiệu bị đau. Giorgio Scalvini sau đó phải rời sân với những bước chân tập tễnh. Kết quả chụp MRI sau trận cho thấy hậu vệ của Atalanta bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối trái.

ĐT Italia mất thêm một cầu thủ trước thềm EURO 2024 1
Giorgio Scalvini chấn thương, bỏ lỡ EURO 2024

Trang chủ Atalanta đã xác nhận thông tin trên. Điều này đồng nghĩa với việc Giorgio Scalvini sẽ bỏ lỡ kỳ EURO đầu tiên trong sự nghiệp. ĐT Italia cũng đã mất tới hai hậu vệ trước thềm EURO 2024.

Trước đó ít lâu, lão tướng Francesco Acerbi cũng không thể lên tuyển vì chấn thương háng. Hiện phía ĐT Italia chưa lên tiếng về phương án bổ sung sau khi Scalvini phải rút lui khỏi đội tuyển.

CĐV Italia đang rất lo lắng về tình hình nhân sự của đội nhà. Hiện trong tay HLV Spalletti chỉ còn 3 trung vệ là Gianluca Mancini, Alessandro Bastoni và Alessandro Buongiorno. Trước đó, Federico Gatti đã được triệu tập bổ sung sau khi Acerbi không thể lên tuyển.

Giorgio Scalvini là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Italia trong vòng hai năm qua. Ở chung kết Europa League vừa qua, Scalvini đã khóa chặt Florian Wirtz - một trong những cầu thủ tấn công đáng xem nhất châu Âu mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục