ĐT Hà Lan chính thức công bố danh sách dự EURO 2024

HLV Ronald Koeman công bố danh sách 26 cầu thủ của ĐT Hà Lan sẽ cùng ông hành quân tới Đức dự kỳ EURO 2024 hè này.

Danh sách dự EURO ĐT Hà Lan

Tối ngày 29/5, ĐT Hà Lan đã công bố bản danh sách với 26 cái tên sẽ tham dự kỳ EURO 2024 được tổ chức tại Đức. Bản danh sách của ĐT Hà Lan không khiến người hâm mộ quá bất ngờ khi những cầu thủ được triệu tập đều đã được dự đoán trước.

Những trụ cột của đội bóng như Van Dijk, Daley Blind, Denzel Dumfries tiếp tục có tên. Lực lượng của ĐT Hà Lan được đánh giá khá cao, nhất là ở hàng hậu vệ

ĐT Hà Lan chính thức công bố danh sách dự EURO 2024 1
Danh sách ĐT Hà Lan

"Cơn lốc màu da cam" đã vắng mặt ở kỳ EURO 2016. Tại EURO 2020, Hà Lan bất ngờ dừng bước ở vòng 16 đội sau thất bại 0-2 đầy bất ngờ trước ĐT CH Séc.

Georginio Wijnaldum là trường hợp duy nhất không thi đấu ở châu Âu được gọi lên ĐT Hà Lan đợt này. Cầu thủ thuộc biên chế Al Ettifaq đã vắng mặt tại World Cup 2022 và EURO 2024 là lần thứ hai Wijnaldum tham dự một giải đấu chính thức cùng ĐT Hà Lan, sau World Cup 2014.

Vào thứ Bảy ngày 1/6 tới, các cầu thủ và nhân viên đội tuyển sẽ tập trung tại Zeist, Utrecht để bắt đầu quá trình chuẩn bị chính thức cho EURO 2024. Đội tuyển Hà Lan sẽ có đấu hai trận tập tại sân nhà De Kuip cua Feyenoord Rotterdam, chạm trán Canada vào ngày 6/6 và Ieland vào ngày 10/6.

Sau trận đấu với Iceland, ĐT Hà Lan sẽ khởi hành tới Đức, bắt đầu hành trình tại EURO 2024. BTC bố trí khu huấn luyện của ĐT Hà Lan nằm tại Wolfsburg. Đội bóng của HLV Koeman sẽ đá trận mở màn vào ngày 16/6 trước Ba Lan.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Christian Eriksen: Can trường trong chiến bại

Christian Eriksen: Can trường trong chiến bại

Christian Eriksen đã không thể cùng đội tuyển Đan Mạch tiếp tục hành trình tại Euro 2024 sau khi bại trận 0-2 trước đội chủ nhà Đức tại vòng 1/8. Dù vậy, những màn trình diễn vừa qua của cầu thủ này vẫn xứng đáng được biểu dương.

Trực tiếp bóng đá Anh vs Slovakia 23h00 ngày 30/6 (Euro 2024)

Trực tiếp bóng đá Anh vs Slovakia 23h00 ngày 30/6 (Euro 2024)

ĐT Anh chơi không tốt ở vòng bảng nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng tới cơ hội giành chức vô địch EURO 2024 của thầy trò Southgate. Tam sư nằm ở nhánh đấu rất thuận lợi và ở trận đấu thuộc vòng 1/8 đêm nay, họ có thể trình diễn bộ mặt khác…

Federico Chiesa: Cánh chim én lẻ loi

Federico Chiesa: Cánh chim én lẻ loi

Federico Chiesa như một cánh én đơn độc lẻ loi bay trên bầu trời nước Đức, không thể mang tới sự khác biệt, giữa một tập thể rệu rã và thiếu sức sống như của Italia.