ĐT Đức than trời vì...muỗi trước vòng 16 đội EURO 2024

Cầu thủ ĐT Đức và cả HLV Julian Nagelsmann đều than trời khi có quá nhiều muỗi tại khu tập trung của ĐT Đức trước vòng 16 đội EURO 2024.

Chỉ có muỗi mới ngăn ĐT Đức vô địch EURO 2024

Tại EURO năm nay, BTC bố trí khu tập trung của ĐT Đức tại Herzogenaurach, một vùng nằm trong bang Bavaria, miền đông nam nước Đức. Quá trình sinh hoạt và tập luyện của ĐT Đức diễn ra bình thường từ đầu giải, nhưng tới hết vòng bảng, đã có vấn đề phát sinh.

Những ngày vừa qua, ở nhiều khu vực tại bang Bavaria đối diện tình trạng mưa kéo dài. Thậm chí, trước ngày diễn ra EURO, đã có lũ lụt xảy ra ở một số nơi. Tại nơi tập trung của ĐT Đức, dù không hứng chịu mưa lớn, nhưng độ ẩm cao cộng với cảnh quan tự nhiên kéo theo vấn đề rất lớn với đội bóng này: muỗi!

HLV Julian Nagelsmann đã phải phàn nàn về vấn đề này. Ông nói: "Chúng tôi đang có vấn đề nghiêm trọng lúc này. Có quá nhiều muỗi ở nơi đóng quân của ĐT Đức. Cả đội luôn phải bật quạt, hoặc để gió lùa nhằm hạn chế muỗi. Còn không, chúng tôi phải ra khỏi phòng."

ĐT Đức than trời vìmuỗi trước vòng 16 đội EURO 2024 1
Herzogenaurach, nơi đóng quân của ĐT Đức đang bị muỗi "tấn công"

Thủ môn Manuel Neuer sau trận hòa Thụy Sĩ cũng phải phàn nàn về việc bị muỗi đốt. Người gác đền 38 tuổi cho biết mình luôn phải buông màn đi ngủ, nếu không, sẽ bị muỗi đốt, như trường hợp của Max Beier.

Kế hoạch sinh hoạt của ĐT Đức cũng phải thay đổi. Một màn hình lớn được dựng lên ở bể bơi ngoài trời và cầu thủ tập trung tại đây để xem các trận đấu, như một cách để chống muỗi.

Được biết, nơi đóng quân của tuyển Đức bị bao phủ bởi rừng cây. Cảnh quan tại đây khá yên bình và riêng tư, nhưng cùng với đó là muỗi và các loại côn trùng khác làm phiền quá trình sinh hoạt của đội tuyển.

Tuy vậy, HLV Nagelsmann cùng học trò đang cố gắng khắc phục những khó khăn khách quan trên. Hiện ĐT Đức vẫn tập trung cho mục tiêu trước mắt và không mấy bận tâm tới những vấn đề phát sinh.

ĐT Đức: Cỗ xe tăng giữa tĩnh và độngĐT Đức: Cỗ xe tăng giữa tĩnh và động
Sự trở lại của Toni Kroos đã mang đến cho Die Mannschaft một “cỗ máy đếm nhịp” hoàn hảo tại kỳ EURO lần này. Tuy nhiên, tập thể của HLV Julian Nagelsmann dường như vẫn đang khá bất định trong việc lựa chọn cho mình một lối chơi xuyên suốt với những mâu thuẫn giữa “chất Đức” truyền thống và phong cách gegen-pressing hiện đại.
Nhận định Đức vs Đan Mạch (02h00 ngày 30/06): Xe tăng gặp vật cản lớnNhận định Đức vs Đan Mạch (02h00 ngày 30/06): Xe tăng gặp vật cản lớn
Nhận định Đức vs Đan Mạch nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng những Chú lính chì không dễ chấp nhận thất bại.
Musiala không ngại khi ĐT Đức rơi vào nhánh đấu khóMusiala không ngại khi ĐT Đức rơi vào nhánh đấu khó
Tiền vệ Jamal Musiala cùng ĐT Đức có cho mình sự tự tin lớn dù rơi vào nhánh đấu khó ở vòng loại trực tiếp Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục