ĐT Anh chưa dám nghĩ tới chức vô địch Euro 2024

Đó là tuyên bố của HLV Gareth Southgate trước ngày ĐT Anh bước vào trận đấu ra quân tại VCK Euro 2024 gặp Serbia.

HLV Southgate thận trọng trước khi bước vào Euro 2024

Tại Euro 2024, ĐT Anh sở hữu lực lượng mạnh hàng đầu tại giải. Đội hình Tam Sư có nhiều ngôi sao, lại đồng đều ở cả 3 tuyến. 

Giới chuyên môn đánh giá họ là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate lại chưa dám nghĩ tới điều này. 

Southgate
Southgate thận trọng trước khi ĐT Anh chính thức bước vào Euro 2024.

Ông chia sẻ trước trận ra quân với Serbia ở Euro 2024:

"Euro 2024 vô cùng khốc liệt. Anh, Pháp hay Tây Ban Nha đều là những đội bóng mạnh và quyết tâm cho chức vô địch. 

Hiện tại, ĐT Anh chưa nghĩ tới mục tiêu này. Trước hết, chúng tôi muốn vượt qua vòng bảng. Nếu làm được điều này, chúng tôi sau đó sẽ tiếp tục cố gắng từng trận đấu một. Tại sân chơi như Euro, chúng ta nên đặt ra những mục tiêu ngắn hạn như vậy."

ĐT Anh được đánh giá cao hơn Serbia trước thềm trận đấu sắp tới. Dù vậy, HLV Southgate vẫn rất thận trọng:

"Serbia là 1 đối thủ khó chơi. Chúng tôi đã nghiên cứu và nhận thấy họ có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Sẽ là 1 trận đấu khó khăn cho ĐT Anh. Chúng tôi cần nỗ lực trên 100% khả năng nếu muốn giành chiến thắng."

ĐT Anh sử dụng nhẫn thông minh trong quân đội phục vụ Euro 2024ĐT Anh sử dụng nhẫn thông minh trong quân đội phục vụ Euro 2024
Tờ Telegraph mới đây đã đăng tải thông tin về chiếc nhẫn đặc biệt được ĐT Anh  sử dụng, nhằm theo dõi sức khỏe tim mạch và chế độ ngủ nghỉ.
Trent Alexander-Arnold sẽ đá tiền vệ ở ĐT Anh trước Serbia Trent Alexander-Arnold sẽ đá tiền vệ ở ĐT Anh trước Serbia
HLV Gareth Southgate ngầm thừa nhận khả năng để Trent Alexander-Arnold đá tiền vệ trong trận ra quân của ĐT Anh ở EURO 2024.
David Moyes chỉ ra đội trưởng tương lai của ĐT Anh David Moyes chỉ ra đội trưởng tương lai của ĐT Anh 
David Moyes đã tuyên bố Declan Rice trị giá 150 triệu bảng, ông cũng cho rằng tiền vệ của Arsenal sẽ là đội trưởng của tuyển Anh trong tương lai. 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Ngày Mattia Zaccagni bước ra ánh sáng

Ngày Mattia Zaccagni bước ra ánh sáng

Mattia Zaccagni đã ghi bàn thắng có giá trị vàng mười ở phút 90+8 để mang về trận hòa hút chết cho đội tuyển Italia trong cuộc đụng độ sinh tử với đội tuyển Croatia tại lượt trận cuối bảng B Euro 2024, qua đó giành quyền đi tiếp với vị trí nhì bảng.

ĐT Đức thở phào với Rudiger

ĐT Đức thở phào với Rudiger

Chấn thương trung vệ Antonio Rudiger không hề nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể kịp bình phục để thi đấu cho ĐT Đức ở vòng 1/8 Euro 2024.

Riccardo Calafiori: Tuổi 22 nhưng chẳng ngán ai

Riccardo Calafiori: Tuổi 22 nhưng chẳng ngán ai

Chứng kiến Riccardo Calafiori tự tin đột phá từ giữa sân rồi kiến tạo cho Mattia Zaccagni sút tung lưới Croatia, thật khó tin khi đó là pha xử lý của 1 cầu thủ mới chỉ 22 tuổi.