Đồng đội tiết lộ tình trạng của Kylian Mbappe

Tiền vệ Aurelien Tchouameni mới đây đã có những tiết lộ về Kylian Mbappe, người đang được quan tâm rất nhiều sau khi dính chấn thương mũi ở trận đấu với Áo. 

Kylian Mbappe ngồi trên băng ghế dự bị trong trận hòa 0-0 buồn tẻ của Pháp với Hà Lan vào hôm 22/6. Lý do là bởi tiền đạo 25 tuổi đã bị gãy mũi khi va chạm với hậu vệ Kevin Danso trong chiến thắng 1-0 trước tuyển Áo. 

Siêu sao sinh năm 1998 bị chảy máu, mũi sưng tấy nặng và buộc phải rời sân trong hiệp thi đấu thứ 2. Không có anh, Pháp đã phung phí nhiều cơ hội trước Hà Lan. Và thực tế là Les Bleus chưa ghi được bàn nào ở Euro 2024, chiến thắng 1-0 trước Áo là do hậu vệ đối phương phản lưới nhà. 

Kylian Mbappe khong ra san truoc Ha Lan
Kylian Mbappe không ra sân trước Hà Lan

Trận đấu còn lại của Pháp ở vòng bảng là trận đấu với Ba Lan, đội đã chính thức bị loại sau 2 thất bại liên tiếp. Les Bleus sẽ rất háo hức giành chiến thắng vì đang nhắm đến vị trí đầu bảng D. 

Một điều được nhiều người quan tâm là Mbappe có thể đá chính hay không. Một số nguồn tin cho rằng anh sẽ đeo mặt nạ và đá chính, nhưng cũng có tin đồn cho rằng anh sẽ nghỉ hết vòng bảng. Tiền vệ Aurelien Tchouameni mới đây đã có những tiết lộ về Kylian Mbappe, anh nói:

“Tôi nghĩ Mbappe muốn thi đấu trận tới. Về việc phải đeo mặt nạ, cậu ấy đã từng sử dụng chúng trước đây. Khi Mbappe có mặt trên sân, cậu ấy có thể mang đến cho chúng tôi rất nhiều điều. Tinh thần và tài năng của cậu ấy là không phải bàn cãi, cậu ấy thực sự quan trọng với chúng tôi".

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, kết quả trận Pháp vs Ba Lan lúc 23h00 ngày 25/6/2024 sẽ như nào?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục