Đội tuyển Anh nhận tin cực vui từ Luke Shaw

Toàn bộ đội hình gồm 26 cầu thủ của tuyển Anh đã tham gia buổi tập của đội vào chiều thứ 3, trong đó có hậu vệ MU, Luke Shaw. 

Ngôi sao của MU đã không thi đấu kể từ tháng 2, HLV Gareth Southgate của tuyển Anh thừa nhận việc đưa anh đến Euro 2024 vào mùa hè này giống như một canh bạc. Tuy nhiên, với việc thiếu trầm trọng các lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái, Southgate đã buộc phải mạo hiểm với cầu thủ 28 tuổi này.

Có những tin vui cho Southgate, về việc hậu vệ của MU sẽ có thể đóng một vai trò quan trọng trong giải đấu. Shaw hiện được cho là đang tranh giành suất tham dự trận đấu thứ 2 với Đan Mạch vào ngày 20 tháng 6, anh chắc chắn sẽ tham dự trận đấu thứ 3 với Slovenia và sau đó là vòng loại trực tiếp.

Toàn bộ đội hình gồm 26 cầu thủ của tuyển Anh đã tham gia buổi tập của đội ở Jena vào chiều thứ 3, trong đó có Luke Shaw. Bây giờ Kieran Trippier sẽ xuất phát ở vị trí hậu vệ trái trong trận mở màn gặp Serbia, nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp, Shaw sẽ trở lại ở trận đấu thứ 2 ở vòng bảng của Tam sư. 

Toan bo doi hinh gom 26 cau thu cua tuyen Anh da tham gia buoi tap cua doi vao chieu thu 3 trong do co hau ve MU Luke Shaw. 
 Luke Shaw đã trở lại tập luyện ở buổi tập mới nhất của tuyển Anh

Cũng có những lo ngại về thể lực đối với những cầu thủ như Bukayo Saka, John Stones, Marc Guehi và Lewis Dunk, nhưng tất cả đều tham gia tập luyện vào thứ 3, cũng như Jude Bellingham. Siêu sao của Real Madrid đã bỏ lỡ cả hai trận giao hữu trước Euro 2024.

Southgate thừa nhận trước giải đấu rằng nếu Anh không rời Đức với chiếc cúp thì ông khó có thể tiếp tục công việc của mình. Ông nói: “Nếu chúng tôi không vô địch, có lẽ tôi sẽ không ở đây nữa. Đó có thể là cơ hội cuối cùng. Nếu chúng tôi muốn trở thành một đội bóng lớn và tôi muốn trở thành một huấn luyện viên hàng đầu, thì bạn phải cống hiến hết mình trong những khoảnh khắc quan trọng”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tại sao những siêu sao hàng đầu vẫn chưa thể bùng nổ ở Euro 2024?

Tại sao những siêu sao hàng đầu vẫn chưa thể bùng nổ ở Euro 2024?

Cristiano Ronaldo đang trải qua chuỗi 7 trận tịt ngòi tại các giải đấu lớn của bóng đá cấp ĐTQG. Khoảnh khắc ý nghĩa nhất của anh tại Euro 2024 tính đến nay, ngoài việc chụp ảnh selfie với các cổ động viên xâm nhập sân đấu, chính là pha kiến tạo đầy hào phóng cho Bruno Fernandes trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ.