Đội trưởng Slovakia giải thích lý do có thể đánh bại tuyển Anh

Đội trưởng đội tuyển Slovakia, Milan Skriniar tin rằng đội bóng của anh có thể tạo nên cú sốc lớn tại Euro 2024 khi đánh bại tuyển Anh. 

Vòng loại trực tiếp của Euro 2024 sẽ bắt đầu vào tối nay, với 2 cặp đấu Thụy Sĩ vs Italia và Đức vs Đan Mạch. Tuyển Anh sẽ thi đấu vào lúc 23h00 ngày mai (giờ Việt Nam), họ sẽ đối đầu với Slovakia. Tam sư được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch, họ được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. 

Đội bóng của Gareth Southgate có phong độ tệ hại ở vòng bảng, khi chỉ giành chiến thắng 1 trong 3 trận và chỉ ghi được 2 bàn thắng. Trong khi đó, Slovakia đã thể hiện tốt hơn mong đợi khi đánh bại Bỉ ngay trong trận mở màn, họ sau đó thua Ukraine nhưng đã hòa Romania ở lượt cuối. 

Milan Skriniar len tieng canh bao tuyen Anh
Milan Skriniar lên tiếng cảnh báo tuyển Anh

Ở các giải đấu lớn, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và Milan Skriniar, 29 tuổi, cho rằng đội của anh có hai lợi so với các đối thủ. Anh nói: “Chúng tôi không chịu nhiều sức ép như họ. Ai cũng biết họ là ứng viên cho chức vô địch, vậy nên áp lực mà họ phải nhận là lớn hơn chúng tôi rất nhiều.

Giới truyền thông và người hâm mộ đã chỉ trích họ sau những kết quả không tốt, vì vậy họ sẽ chịu áp lực nhiều hơn chúng tôi. Nó có thể có lợi cho chúng tôi. Họ có những cá nhân tốt, những người xuất sắc ở cấp CLB. Tuy nhiên, lối chơi của họ chưa thực sự gắn kết, trong khi yếu tố tinh thần đồng đội đã tạo ra sức mạnh cho chúng tôi. Đó cũng có thể là một trong những lợi thế của chúng tôi. 

Chúng tôi phải phòng thủ tốt, và tránh nhận bàn thua sớm. Chúng tôi phải cho họ thấy rằng chúng tôi có thể làm gì. Hãy cho họ biết rằng họ đang đối đầu với một đội bóng luôn muốn tạo ra bất ngờ”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục