Thua Hà Lan, đội trưởng Romania vẫn tỏ ra tự hào

Nicolae Stanciu, đội trưởng của Romania khẳng định anh và các đồng đội đã hoàn thành mục tiêu ở Euro 2024, và họ xứng đáng ngẩng cao đầu rời giải.

Romania đã không thể làm khó Hà Lan ở vòng 1/8 Euro 2024, họ lép vế hơn đối thủ, trước khi để thua với tỷ số 0-3. Với kết quả này, Romania dừng bước ở vòng 1/8, trong khi Hà Lan vào tứ kết, họ sẽ gặp đội thắng ở cặp đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Áo.

Stanciu
Stanciu nói về thất bại trước Hà Lan

Sau trận đấu, Nicolae Stanciu, đội trưởng Romania cho biết: “Chúng tôi rất thất vọng vì chúng tôi thực sự tin vào khả năng giành chiến thắng trong trận đấu này. Tôi cũng rất tự hào về các đồng đội của mình. Tôi hạnh phúc vì những gì chúng tôi thể hiện ở giải đấu này. 

Những khoảnh khắc này sẽ ở lại với chúng tôi trong suốt quãng đời còn lại. NHM Romania thực sự cuồng nhiệt, họ ủng hộ chúng tôi ở tất cả các trận đấu. Tôi hy vọng rằng chúng tôi đã làm cho họ tự hào như chúng tôi đã thấy và nghe họ trên khán đài.”

Stanciu chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã học được rằng chúng tôi có thể làm nên những điều tuyệt vời khi chúng tôi cùng nhau chiến đấu, khi chúng tôi cống hiến hết mình trên sân cỏ. Mặc dù chúng tôi không vào tứ kết, tôi hy vọng mọi người đều tự hào và nhận ra thành tích mà chúng tôi đã thể hiện với tư cách là một đội tuyển quốc gia, sau 24 năm không có được những kết quả như vậy. 

Tôi không nghĩ chúng ta nên hối tiếc, nhưng chúng ta nên bắt tay và chúc mừng nhau. Chúng tôi không thể vào tứ kết, nhưng chúng tôi xứng đáng ngẩng cao đầu rời giải”.

Lịch thi đấu tứ kết Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục