Đội hình các cầu thủ bị loại cay đắng ở Euro 2024

Sau khi Jack Grealish, James Maddison hay Thibaut Courtois không thể tới Đức, tờ The Sun đã chọn ra đội hình xuất sắc nhất không được tham dự Euro 2024.

Rất nhiều tên tuổi lớn đã vắng mặt ở Euro 2024, dù đội tuyển của họ giành vé tham dự giải đấu diễn ra ở Đức ở Hè năm nay. Sau khi Jack Grealish, James Maddison hay Thibaut Courtois không thể tới Đức, tờ The Sun đã chọn ra đội hình xuất sắc nhất không được tham dự Euro 2024.

Ở vị trí trong khung gỗ, không ai xuất sắc hơn Thibaut Courtois. Ngôi sao sinh năm 1992 trở lại sau chấn thương, bắt chính trong 5 trận cuối mùa và giữ sạch lưới, trong đó có trận chung kết Champions League với Dortmund, nhưng không được chọn tham dự Euro 2024 cùng tuyển Bỉ.

Ở trung tâm hàng thủ, Mats Hummels đá cặp với Pau Torres. Hummels là một trong những cầu thủ nổi bật của Dortmund khi họ tiến tới trận chung kết Champions League. Nhưng cầu thủ 35 tuổi giàu kinh nghiệm này không được Julian Nagelsmann lựa chọn vì ông muốn một đội hình trẻ trung hơn. Pau Torres cũng sẽ cảm thấy mình kém may mắn khi không được Tây Ban Nha lựa chọn sau khi giúp Aston Villa giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Đội hình các cầu thủ bị loại cay đắng ở Euro 2024 1
Đội hình các cầu thủ bị loại cay đắng ở Euro 2024

Pedro Porro được lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải. Anh chơi nổi bật cho Tottenham, nhưng HLV TBN, Luis de la Fuente lại chọn Dani Carvajal và cựu binh Jesus Navas. Bên cánh trái là Ian Maatsen. HLV Ronald Koeman chọn Daley Blind và trung vệ Micky van de Ven của Tottenhamở bên trái hàng phòng ngự trong các trận giao hữu, thay vì trao cơ hội cho cầu thủ thuộc biên chế Chelsea, nhưng chơi nổi bật ở Dortmund theo dạng cho mượn ở nửa sau mùa giải vừa rồi. 

Emre Can và Leon Goretzka sát cánh ở vị trí tiền vệ trung tâm. Nagelsmann đã loại đội trưởng Can của Dortmund và ngôi sao Goretzka của Bayern Munich. Michael Olise cùng với Marcus Rashford và Jack Grealish hỗ trợ Christopher Nkunku trên hàng công.

Michael Olise chơi nổi bật ở Crystal Palace, nhưng vẫn đang chờ đợi lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Pháp. Jack Grealish cũng bị loại khỏi tuyển Anh sau phong độ không tốt ở Man City. Tương tự, Marcus Rashford cũng bị loại khỏi ĐTQG sau phong độ tệ hại ở MU. 

Christopher Nkunku đã có một mùa giải ra mắt khó khăn tại Chelsea khi anh phải vật lộn với chấn thương. Với việc Pháp có quá nhiều các ngôi sao tấn công, việc Nkunku không được triệu tập cũng là điều dễ hiểu. 

Dự bị: Kevin Trapp, Jarrad Branthwaite, Bad Taste, Jurrien Timber, Raphael Guerreiro, Manuel Locatelli, Julian Brandt, Moussa Diaby và Joshua Zirkzee.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục