Diogo Dalot ca ngợi tinh thần chiến đấu của các đồng đội

Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Bồ Đào Nha trước CH Séc, hậu vệ Diogo Dalot đã ca ngợi tinh thần chiến đấu của các đồng đội.

Diogo Dalot nói gì sau trận thắng CH Séc?

Bồ Đào Nha đã áp đảo hoàn toàn CH Séc, nhưng không thể ghi bàn trong hiệp 1. Thậm chí Seleccao còn phải nhận bàn thua trước ở phút 62. Siêu phẩm sút xa của Provod sau khi nhận đường trả ngược của Coufal đã giúp CH Séc vượt lên.

Diogo Dalot khen ngoi cac dong doi sau tran thang CH Sec

Diogo Dalot khen ngợi các đồng đội sau trận thắng CH Séc

 

Nhưng cũng rất nhanh thôi, ở phút 69 thì Bồ Đào Nha có bàn gỡ hòa sau khi trung vệ Hranac phản lưới. Bồ Đào Nha miệt mài tấn công ở những phút cuối và họ có bàn thắng ấn định tỷ số ở phút 90+2. Francisco Conceicao ghi bàn thắng quý như vàng giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 2-1.

Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Bồ Đào Nha trước CH Séc, hậu vệ Diogo Dalot đã ca ngợi tinh thần chiến đấu của các đồng đội. Anh nói: “Đôi khi chúng tôi đã vội vàng, đặc biệt là trong hiệp một, với mong muốn xâm nhập và tìm kiếm khoảng trống, nhưng chúng tôi đã cải thiện trong hiệp hai.

Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng. Chúng tôi đã phản ứng tốt. Chúng tôi để thua trong tình huống phản công rất tốt của họ. Sau đó chúng tôi đã nỗ lực đến những giây phút cuối cùng. Chúng tôi nghĩ mình có thể lật ngược tình thế và chúng tôi đã làm được. 

Tôi nghĩ chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên, chúng tôi phải học từ trận đấu như thế này này và cố gắng cải thiện một số khía cạnh”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục