Diogo Dalot lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo

Diogo Dalot nói rằng màn trình diễn đầy năng lượng của Cristiano Ronaldo là rất quan trọng để Bồ Đào Nha đánh bại CH Séc trong trận mở màn Euro 2024.

Bồ Đào Nha lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước CH Séc ở lượt trận đầu tiên tại bảng F, với Francisco Conceicao ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 92, chỉ 111 giây sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Cristiano Ronaldo ra sân ngay từ đầu, có một số cơ hội ghi bàn tuyệt vời trong suốt trận đấu nhưng không thể chuyển hóa bất kỳ cơ hội nào trong số đó, trong khi một đường kiến tạo của anh cho Diogo Jota ghi bàn đã bị loại bỏ vì lỗi việt vị.

Diogo Dalot bao ve Cristiano Ronaldo
Diogo Dalot bảo vệ Cristiano Ronaldo

Stuart Pearce tuyên bố rằng các cầu thủ sáng tạo của Bồ Đào Nha trở nên miễn cưỡng chuyền cho Ronaldo trong hiệp 2. Nhưng Diogo Dalot, người đã chơi bên cạnh cầu thủ 39 tuổi này ở Manchester United trong 18 tháng, đã nhấn mạnh tầm quan trọng của tiền đạo Al-Nassr đối với lối chơi của Bồ Đào Nha. Anh nói: 

“Cristiano Ronaldo rất tập trung, có thể lực tốt và luôn sẵn sàng ghi bàn. Tôi biết mọi người sẽ luôn mong đợi anh ấy ghi bàn. Đôi khi anh ấy ghi bàn, rất nhiều lần anh ấy ghi bàn! Hôm nay anh đã ở rất gần điều đó. 

Rõ ràng, bạn có thể thấy trong trận đấu hôm nay anh ấy đã chạy nhiều như thế nào. Anh ấy giúp đỡ chúng tôi khi có và không có bóng, anh ấy luôn di chuyển, tràn đầy năng lượng và đó là Cristiano mà chúng tôi mong muốn.”

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục