Điểm tin bóng đá sáng 13/7: Mbappe xin áo đấu của Lamine Yamal

Kylian Mbappe xin áo đấu Lamine Yamal sau trận bán kết EURO 2024, MU gia hạn với Jonny Evans, Kepa Arrizabalga không trở lại Chelsea là một số tin bóng đá sáng 13/7.

Lamine Yamal đổi áo với Mbappe

Trận bán kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha vs Pháp kết thúc với phần thắng thuộc về La Roja. Lamine Yamal rực sáng trận đấu này với một siêu phẩm tiễn người Pháp về nước.

Bên kia chiến tuyến, Kylian Mbappe có kiến tạo để Kolo Muani mở tỉ số, nhưng như vậy là không đủ để Les Bleus đi tiếp. Lamine Yamal mới đây đã tiết lộ Kylian Mbappe chủ động tới xin áo đấu của mình. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đã không từ chối. 

Yamal Mbappe
Mbappe xin đổi áo với Yamal

Jonny Evans tiếp tục gắn bó với MU

Mùa giải trước, MU ký hợp đồng ngắn hạn với Johny Evans trong bối cảnh lực lượng bị tổn thất nghiêm trọng. Cựu binh sinh năm 1988 đã thi đấu đầy nỗ lực ở mùa giải 2023/2024.

Tới hè năm nay, Man Utd quyết định tri ân những đóng góp của Evans bằng cách gia hạn hợp đồng với hậu vệ này. Hai bên sẽ tiếp tục gắn bó với bản hợp đồng kéo dài 1 năm.

"Hiện tượng" EURO 2024 có bến đỗ mới

Georges Mikautadze, cầu thủ của ĐT Gruzia sẽ gia nhập AS Monaco vào mùa giải tới. Mùa giải trước, tiền đạo này thi đấu ấn tượng trong màu áo FC Metz ở Ligue 2.

Tới EURO 2024, Georges Mikautadze tiếp tục để lại dấu ấn. Dù dừng bước từ vòng 16 đội nhưng tiền đạo của ĐT Gruzia vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở EURO năm nay với 3 lần lập công.

Điểm tin bóng đá sáng 137 Mbappe xin áo đấu của Lamine Yamal 1
Georges Mikautadze gia nhập AS Monaco

Được biết, hợp đồng giữa hai bên trị giá khoảng 20 triệu euro phí cố định cùng phụ phí. Dự kiến, Mikautadze sẽ gắn bó với Monaco theo bản hợp đồng dài hạn.

Thủ môn Kepa không trở lại Chelsea

Ở mùa giải 2023/2024, Kepa Arrizabalga thi đấu cho Real Madrid dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Tuy vậy, thủ thành này cũng liên tục đối diện với chấn thương và mất vị trí thủ môn thứ hai vào tay Lunin.

Hợp đồng cho mượn từ Chelsea đã kết thúc vào ngày 1/7 vừa rồi. Nhưng Kepa gần như chắc chắn không trở lại The Blues. Fabrizio Romano cho biết người gác đền sinh năm 1994 không còn cơ hội cạnh tranh ở Stamford Bridge.

Al Ittihad nhiều khả năng là bến đỗ tiếp theo của Kepa. Thủ thành này chỉ ở lại Real trong trường hợp Lunin rời đi.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.