HLV tuyển Pháp báo tin cực vui về Kylian Mbappe trước trận gặp Hà Lan

Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, HLV Didier Deschamps cho rằng “mọi thứ đang đi đúng hướng” và tin tưởng người học trò cưng Kylian Mbappe sẽ góp mặt trong trận gặp Hà Lan vào thứ Sáu tới.

"Mọi thứ đang đi đúng hướng sau cú sốc lớn mà cậu ấy đã gặp phải", HLV Didier Deschamps cập nhật về tình hình hiện tại của Kylian Mbappe. 

"Hôm qua như các bạn cũng đã thấy, cậu ấy đã có thể ra sân cùng toàn đội và thực hiện một số hoạt động. Tối nay cũng vậy. Mọi thứ đang đi theo đúng hướng. Và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng Mbappe có thể ra sân vào ngày mai".

HLV Didier Deschamps hy vong Kylian Mbappe se gop mat trong tran gap Ha Lan
HLV Didier Deschamps hy vọng Kylian Mbappé sẽ góp mặt trong trận gặp Hà Lan

Mbappe bị gãy mũi trong chiến thắng 1-0 của Pháp trước Áo hôm thứ Hai vừa qua. Chấn thương này đã nảy sinh không ít lo ngại về việc cựu chân sút PSG sẽ không thể tham dự phần còn lại của chiến dịch EURO 2024 cùng Les Bleus.

Tuy nhiên sau khi kiểm tra tình hình của Kylian Mbappe, các bác sĩ xác định tiền đạo sinh năm 1998 vẫn có thể chơi bóng được nếu đeo mặt nạ bảo hộ. 

Chia sẻ thêm về tình hình của người đồng đội, tiền đạo Antoine Griezman cũng đã cho biết: "Tình hình của Kylian đang khá ổn. Phần bị sưng ở mũi của cậu ấy đã xẹp xuống một chút. Chúng ta sẽ chờ xem tình hình để đưa ra quyết định cuối cùng, tùy thuộc vào cảm xúc của cậu ấy".

Nếu có thể thi đấu trước Hà Lan thì đó sẽ là cơ hội tốt để Kylian Mbappe tìm kiếm bàn thắng đầu tiên tại EURO trong sự nghiệp. Tại World Cup, anh đã ghi 12 bàn sau 14 trận nhưng Mbappe vẫn chưa có dịp được ăn mừng bàn thắng ở sân chơi EURO. 

Theo thống kê, đội tuyển Hà Lan đang là đối thủ 'yêu thích' của Mbappe. Bởi tiền đạo này đã ghi 6 bàn trong 5 lần gặp nhau, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình.

Thăm dò ý kiến
Bạn có dự đoán thế nào về kết quả giữa Hà Lan vs Pháp (02h00 ngày 22/06)?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Roy Keane cảnh báo đội tuyển Anh

Roy Keane cảnh báo đội tuyển Anh

Huyền thoại MU, Roy Keane đã cảnh báo đội tuyển Anh rằng vòng 1/8 tại Euro 2024 sẽ thực sự khó khăn, và Slovakia không dễ bị đánh bại.