Deschamps lo lắng khi Pháp 2 trận không ghi bàn

Sau 2 lượt trận đầu tiên, ĐT Pháp chỉ có duy nhất 1 bàn đến từ pha phản lưới của cầu thủ ĐT Áo, điều này khiến HLV Didier Deschamps tỏ ra không hài lòng.

Trận cầu tâm điểm bảng D đã khép lại với tỷ số hoà không bàn thắng, mở ra cơ hội cho cả Pháp vs Hà Lan. Tuy nhiên với Les Bleus, đây đã là trận đấu thứ 2 các chân sút của họ không tìm được mành lưới đối phương, và HLV Didier Deschamps đã có những chia sẻ về thực trạng này.

“Thật không may, chúng tôi không thể tìm đường vào khung thành đối phương. Đây là một trận đấu có cường độ cao, và tôi hạnh phúc với màn trình diễn của các cầu thủ, mặc dù có đôi chút thất vọng vì toàn đội thiếu sự chính xác trước khung thành”

– thuyền trưởng ĐT Pháp bày tỏ.

HLV Didier Deschamps chia se sau tran hoa Ha Lan
HLV Didier Deschamps chia sẻ sau trận hoà Hà Lan

Cùng với đó, HLV Deschamps cũng đặt mục tiêu nỗ lực hơn ở trận đấu tiếp theo: “Chúng tôi đã chơi tốt ở hàng tấn công. Có rất nhiều điều tích cực rút ra ở trận này, ngoài ra bạn phải nhìn vào đối thủ. Cả Áo và Hà Lan đều là những đội bóng mạnh, nhưng rõ ràng để giành chiến thắng, bạn cần phải ghi bàn. Chúng tôi sẽ nhìn vào đó để cải thiện ở trận đấu sắp tới, hướng đến mục tiêu vào vòng tiếp theo.

Tôi sẽ lo lắng hơn nếu như ĐT Pháp thậm chí không tạo ra cơ hội. Tôi nghĩ Antoine Griezmann đã thi đấu tốt hơn trận đầu, nhưng có lẽ màn trình diễn của anh ấy có đôi chút vấn đề, điều không thường xuyên xảy ra. Antoine hôm nay thi đấu cao hơn thường lệ, bởi chúng tôi có bộ ba tiền vệ khác”.

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, ĐT Pháp sẽ chạm trán Ba Lan – đội bóng đầu tiên chính thức bị loại khỏi EURO 2024. Đây cũng có thể sẽ là màn tái xuất của Kylian Mbappe sau chấn thương mũi, khiến anh vắng mặt ở trận gặp Hà Lan.

Đã có đội tuyển đầu tiên bị loại ở Euro 2024Đã có đội tuyển đầu tiên bị loại ở Euro 2024
Ba Lan chính thức là đội tuyển đầu tiên ở Euro 2024 phải xách vali về nước sau lượt trận thứ 2 ở vòng bảng.
Những thống kê thú vị sau đại chiến Hà Lan 0-0 PhápNhững thống kê thú vị sau đại chiến Hà Lan 0-0 Pháp
Hai ông lớn của bảng D là Hà Lan và Pháp đã cầm hòa nhau 0-0 trong trận đại chiến phân định ngôi đầu. Dưới đây là những thống kê thú vị về trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục