Deschamps: Ai không thích xem ĐT Pháp thì có thể chuyển kênh

HLV Didier Deschamps thẳng thắn đáp trả những ý kiến chỉ trích về màn trình diễn kém thuyết phục của ĐT Pháp ở 2 trận đấu vừa qua.

Deschamps đáp trả những chỉ trích

ĐT Pháp đã chắc chắn góp mặt ở vòng loại trực tiếp Euro 2024. Tuy nhiên, màn trình diễn của ở 2 trận đấu vừa qua khiến họ hứng chịu nhiều chỉ trích.

ĐT Pháp là đội bóng duy nhất đến lúc này chưa thể tự mình ghi bàn ở Euro 2024. Bàn thắng duy nhất họ có được đến từ pha phản lưới nhà của đối thủ trong trận gặp Pháp.

Trước thềm trận gặp Ba Lan, HLV Didier Deschamps thừa nhận hàng công ĐT Pháp chơi không tốt. Nhưng ông cũng không ngần ngại đáp trả những chỉ trích hướng vào mình cùng các học trò.

Viec Griezmann bo lo 2 co hoi khien Phap chi co duoc ket qua hoa 0-0 truoc Ha Lan.
Pháp chưa thể tự ghi bàn ở Euro 2024.

HLV Deschamps cho biết:

"Bạn có thể làm những điều bạn muốn. Chúng tôi cũng không thoải mái gì khi không thể ghi bàn với những cơ hội đã có. 

Chúng tôi biết rằng mình nhận được sự ủng hộ tuyệt vời từ những người hâm mộ bóng đá Pháp tại sân và cả qua truyền hình. Nếu ai không thích xem ĐT Pháp đá thì có thể chuyển kênh, không vấn đề gì cả. Nhưng dù sao thì việc chưa thể ghi bàn đến lúc này cũng là điều tiêu cực với chúng tôi."

Ở lượt đấu cuối vòng bảng, ĐT Pháp chạm trán Ba Lan. Trước đối thủ đã chắc chắn bị loại, hàng công đội bóng áo lam có cơ hội tìm lại cảm giác ghi bàn trước khi bước vào vòng 1/8.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục