Depay công khai thách thức người hâm mộ với chiếc băng đô độc đáo

Bất chấp sự chỉ trích đến từ NHM, tiền đạo Memphis Depay vẫn tự tin sử dụng chiếc băng đô ghi thông điệp "Who cares" (ai quan tâm) khi dự trận ra quân của ĐT Hà Lan tại EURO 2024.

Depay gây sốc với băng đô kèm thông điệp đanh thép

Tiền đạo Memphis Depay đã thành công gây được sự chú ý trong trận đấu của Hà Lan trước Ba Lan ở lượt trận mở màn EURO 2024. Tuy nhiên, đó không phải bởi cựu sao của Man United đã có màn trình diễn ấn tượng, lý do xuất phát từ chiếc băng đô được cầu thủ này sử dụng.

Cụ thể, Depay tự tin xuất hiện với chiếc băng đô ghi rõ thông điệp “Who cares” khi được HLV Ronald Koeman xếp đá chính trong trận đấu Ba Lan.

Tiền đạo sinh năm 1994 trước đó đã bị phản đối và bị chỉ trích dữ đội khi sử dụng tấm băng đô này ở trận giao hữu với Canada. Tuy nhiên, Depay vẫn phớt lờ và mang nó tới Đức.

Depay công khai thách thức người hâm mộ với chiếc băng đô độc đáo 1
Depay được cho là thách thức người hâm mộ khi đeo băng đô ghi dòng chữ "Who cares"

Truyền thông Hà Lan cho biết, chiếc băng đô được Depay sử dụng không chỉ để cản mồ hôi khi tập luyện thi đấu mà còn thể hiện thông điệp đanh thép của tiền đạo này gửi đến CĐV đã chỉ trích anh. Bản thân Depay cũng đã lên tiếng về việc sử dụng băng đô thách thức người hâm mộ.

“Ai quan tâm? - Đó là thông điệp trên chiếc băng đô. Tôi hài lòng về nó, một diện mạo mới của tôi tại EURO 2024. Chiếc băng đô cũng giúp tôi không đổ mồ hôi trên đầu nên rất hữu dụng. Bạn gái tôi nói rằng cô ấy thích nó, tôi cũng vậy".

Bất chấp những chỉ trích hướng về mình, cựu sao Barca bày tỏ: “Chẳng có lý do gì mà tôi không dùng cả. Tôi có thể không ghi bàn, thi đấu không tốt nhưng chiếc băng đó chẳng ảnh hưởng gì. Tôi vẫn sẽ dùng nó như một điểm nhấn của mình tại EURO năm nay”.

Bên cạnh đó, HLV Ronald Koeman cũng lên tiếng bênh vực cậu học trò. Vị chiến lược gia người Hà Lan bày tỏ:

"Chúng tôi đã cùng nhau nói về tấm băng đô đó. Nhưng tôi không nghĩ quá nhiều về nó. Chúng ta cần nói về EURO 2024, không nên để ý về chi tiết đó quá nhiều. Việc Depay sử dụng nó không phải vấn đề gì quá to tát”.

Depay đã trải qua một trận đấu khó khăn trước hàng thủ của Ba Lan. Anh tung ra 4 cú sút nhưng tất cả đều không đi trúng đích. Sau 80 phút thi đấu trên sân, anh đã bị HLV Koeman thay ra để tung tiền đạo kỳ cựu Wout Weghorst vào thay. Sự thay đổi kể trên đã giúp Hà Lan giành chiến thắng khi Weghorst ghi bàn chỉ hai phút sau khi có mặt trên sân.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Anh 0-0 Slovenia: Southgate đã biết sai và đang sửa sai?

Anh 0-0 Slovenia: Southgate đã biết sai và đang sửa sai?

Gặp Slovenia ở lượt trận hạ màn vòng bảng Euro 2024, HLV Gareth Southgate chỉ thực hiện duy nhất 1 sự thay đổi ở đội hình xuất phát so với trận hòa chịu nhiều chỉ trích trước Đan Mạch. Conor Gallagher đá chính ở hàng tiền vệ thế chỗ Trent Alexander-Arnold.