Declan Rice tiết lộ phản ứng của Grealish và Maddison khi bị loại khỏi ĐT Anh

Declan Rice đã tiết lộ Jack Grealish và James Maddison đã phản ứng như thế nào khi bị loại khỏi đội tuyển Anh tham dự Euro 2024.

Jack Grealish và James Maddison là 2 trong số 7 cầu thủ bị loại khỏi đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2024. Harry Maguire của Manchester United, Jarrad Branthwaite của Everton, James Trafford của Burnley và bộ đôi Curtis Jones và Jarell Quansah của Liverpool đều không có một suất trong đội hình 26 người của Southgate. 

Declan Rice tiet lo phan ung cua Grealish va Maddison khi bi loai khoi dT Anh
Declan Rice tiết lộ phản ứng của Grealish và Maddison khi bị loại khỏi ĐT Anh

Declan Rice rất đau lòng khi thấy hai người bạn thân nhất của mình ở đội tuyển Anh vắng mặt nhưng, tiết lộ Grealish và Maddison đều ủng hộ đội tuyển và thông cảm. Khi được hỏi về việc cặp đôi này, Rice nói: “Điều đó thực sự khó khăn. Maddison và Jack là hai người bạn thân nhất của tôi trong đội, tôi đã dành phần lớn thời gian nói chuyện với họ trong thời gian tập trung đội tuyển. 

Nhìn họ rời đi không phải là một cảm giác dễ chịu, nhưng cả hai đều nói trước khi rời đi rằng họ chúc chúng tôi mọi điều tốt đẹp nhất. Họ tỏ ra khá tích cực và lạc quan. Rõ ràng là họ rất tiếc khi không có mặt trong đội nhưng chúng tôi rất thân thiết như một nhóm, nên tôi không nghĩ có ai cảm thấy thực sự cay đắng khi bị loại. 

Hai người đó chúc chúng tôi mọi điều tốt đẹp nhất, những người còn lại bị loại cũng đã chúc chúng tôi. Rõ ràng là tôi rất thất vọng nhưng đó là quyết định mà HLV phải đưa ra. Tôi rất tiếc khi họ rời đi, nhưng họ thực sự ủng hộ đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục