Declan Rice hứa sẽ uống cốc bia đầu tiên trong đời nếu Anh vô địch Euro

Declan Rice hứa sẽ uống cốc bia đầu tiên trong đời nếu như đội tuyển Anh vô địch Euro 2024.

Declan Rice hứa sẽ uống cốc bia đầu tiên trong đời nếu Anh vô địch Euro

Declan Rice đã đưa ra lời hứa tương tự cách đây 3 năm. Tuy nhiên, Rice đã không được thưởng thức cốc bia đó khi Anh để thua Italia trong trận chung kết Euro diễn ra tại Wembley.

Và lần này, Declan Rice lại tiếp tục đưa ra lời hứa uống cốc bia đầu tiên trong đời nếu Anh vô địch Euro.

Declan Rice
Declan Rice hứa sẽ uống cốc bia đầu tiên trong đời nếu Anh vô địch Euro

“Tôi vẫn còn nhớ lời hứa khi đó. Kể từ đó, tôi cũng uống một cốc bia nhưng có vắt thêm chanh. Nếu chúng tôi vô địch lần này, tôi sẽ uống một cốc bia tử tế. Có lẽ tôi sẽ phải bịt mũi vì tôi ghét mùi của nó.

Tôi từng rơi vào tình huống này trước đây và tôi cảm thấy tốt như mọi khi. Chúng tôi đã tiến vào một trận chung kết khác. Toàn đội rất đoàn kết. Các bạn sẽ thấy trận chung kết sắp tới có ý nghĩa thế nào với tất cả mọi người”.

Vua Charles hy vọng đội tuyển Anh sẽ giành chiến thắng ở trận chung kết theo cách ít kịch tính hơn. Và Rice tiết lộ rằng anh cũng nhận được lời khuyên từ Hoàng gia Anh.

“Khi Hoàng tử William đến St. George’s Park, ông ấy nói giải đấu này sẽ là một chuyến tàu lượn cảm xúc. Và điều đó đúng ngay từ phút đầu tiên. Được trải qua những cảm giác này thật đặc biệt.

Đầu tiên là cú xe đạp chổng ngược của Bellingham, rồi loạt luân lưu, và trận đấu với Hà Lan thì hoàn toàn khác biệt. Và khi Watkins ghi bàn thì cảm xúc thật khó diễn tả. Tôi đã rất xúc động vì chặng đường của chúng tôi vô cùng khó khăn.

Tôi biết trận chung kết sẽ rất khó khăn và hy vọng ai đó có thể viết nên lịch sử. Đó là một trận đấu mà chúng tôi tin rằng mình có thể chiến thắng. Tôi tin rằng đó sẽ là một trận chung kết tuyệt vời.

Chúng tôi sẽ chạy hết sức, vì các đồng đội, cổ động viên và HLV. Chúng tôi đang rất khao khát làm điều này và đem niềm vui tới cho đất nước”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.