Declan Rice chửi HLV Slovakia sau trận thắng ngược của Anh

Declan Rice đã văng tục với HLV Francesco Calzona của Slovakia sau khi trận đấu kết thúc.

Declan Rice chửi HLV Slovakia sau trận thắng ngược của Anh

Tình huống Declan Rice chửi HLV Slovakia sau trận đấu:

video

Đội tuyển Anh đã lội ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 trước Slovakia. Phải nhờ đến bàn thắng phút bù giờ cuối của Jude Bellingham thì Anh mới đưa được trận đấu vào hiệp phụ. Và kết quả đã ngã ngũ ngay từ phút 91 khi Harry Kane lập công đưa Anh vượt lên dẫn trước.

Declan Rice
Declan Rice chửi HLV Slovakia sau trận thắng ngược của Anh

Bầu không khí sau trận đấu trở nên vô cùng nóng bỏng khi Declan Rice và HLV Francesco Calzona của Slovakia chạm mặt. Khi cả hai tiếp cận trọng tài Umut Meler sau trận đấu, HLV Calzona đã đẩy Declan Rice. Ngay lập tức, cầu thủ của đội tuyển Anh đã văng tục và để các đồng đội là Ivan Toney, Erzi Konsa và Aaron Ramsdale phải kéo ra xa khỏi HLV của Slovakia.

Theo chuyên gia đọc khẩu hình miệng Jeremy Freeman, Declan Rice đã chửi HLV Calzona là “thằng … hói, im mồm”. Những lời lẽ của Rice cũng khiến bầu không khí giữa hai bên trở nên căng thẳng hơn.

Sau trận đấu, Declan Rice có những chia sẻ đầy vui mừng: “Tôi không thể diễn tả cảm giác này. Đại diện cho Anh, ở vòng 16 đội Euro, trong 95 phút. Bạn nhìn vào đồng hồ và nghĩ rằng chúng tôi sẽ phải về nhà. Nhưng các cầu thủ vẫn nói với nhau rằng ‘còn 1 phút nữa, chúng ta vẫn tin tưởng, chúng ta sẽ còn 1 cơ hội nữa’.

Và tinh thần chiến đấu bên trong chúng tôi đã được thể hiện. Đó là điều mà vài cầu thủ Slovakia nói trước trận đấu rằng chúng tôi không có. Chúng tôi đã thể hiện được sự đoàn kết. Chúng tôi sẽ chết vì nhau ngoài đó, làm mọi thứ để bảo vệ HLV, bảo vệ lẫn nhau.

Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Thật vinh dự khi được là một phần của hành trình này và chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục