Declan Rice bất ngờ khen ngợi Trent Alexander-Arnold

Declan Rice đã ca ngợi Trent Alexander-Arnold là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng thấy, và ngôi sao của Liverpool có thể đá tiền vệ trung tâm. 

Trent Alexander-Arnold sở trường chơi ở vị trí hậu vệ phải, nhưng tại Euro 2024 anh thường xuyên được sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cầu thủ sinh năm 1998 đá cặp với Declan Rice ở khu vực giữa sân, nhưng anh không mang đến những sự tin tưởng. 

Hàng tiền vệ của Anh được cho là chơi không tốt trong chiến thắng 1-0 trước Serbia, sau đó là trận hòa 1-1 trước Đan Mạch. Một số chuyên gia đã nhấn mạnh Alexander-Arnold là một trong những lý do chính khiến tuyển Anh chưa thể hiện được sức mạnh của mình. 

Declan Rice bat ngo khen ngoi Trent Alexander-Arnold
Declan Rice bất ngờ khen ngợi Trent Alexander-Arnold

Tuy nhiên, Declan Rice đã ca ngợi Trent Alexander-Arnold là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng thấy, và ngôi sao của Liverpool có thể đá tiền vệ trung tâm. Anh nói:

“Một nửa đất nước kêu gọi Trent chơi ở vị trí tiền vệ, sau đó anh ấy được sử dụng ở vị trí này và mọi người lại muốn hạ gục anh ấy. Tôi không hiểu, tôi không hiểu chút nào. Tôi sẽ bảo vệ tất cả các đồng đội của mình cho đến ngày tôi không khoác áo đội tuyển Anh nữa. Trent là một trong những cầu thủ giỏi nhất tôi từng thấy.

Bây giờ tôi sẽ nói với bạn – Trent có thể chơi ở vị trí tiền vệ. Tôi đã thấy điều đó ở tuyển Anh và Liverpool. Anh ấy thật không thể tin được.”

Rice, người đã có mùa giải đầu tiên ấn tượng tại Arsenal, cũng chỉ trích các chuyên gia, những người chỉ trích gay gắt Tam sư sau những kết quả không mấy thuyết phục vừa qua. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục