De Bruyne: "Chúng tôi đã cố gắng hết sức trước Pháp"

Đội trưởng Kevin De Bruyne khẳng định các cầu thủ Bỉ đã cố gắng hết sức ở trận thua đáng tiếc trước Pháp.

De Bruyne: Chúng tôi đã cố gắng hết sức trước Pháp

Bỉ đã có một trận đấu phòng ngự kiên cường trước Pháp. “Quỷ đỏ” không để Pháp tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm và cầm chân được Les Bleus cho đến những phút cuối cùng. Dù vậy, pha phản lưới nhà của Jan Vertonghen ở phút 85 khiến Bỉ ôm hận.

Bi
De Bruyne: Chúng tôi đã cố gắng hết sức trước Pháp

Sau trận đấu, đội trưởng Kevin De Bruyne thừa nhận các cầu thủ Bỉ đã cố gắng hết sức và không có lời phàn nàn nào về màn trình diễn của các đồng đội.

“Chúng tôi đã cố gắng hết sức để chiến thắng. Chúng tôi chỉ còn cách hiệp phụ có 5 phút. Chúng tôi có cơ hội, dù không nhiều. Kế hoạch của chúng tôi đã được thực hiện tốt. Nhưng rồi họ ghi bàn và chúng tôi không có đủ thời gian để phản ứng.

Chúng tôi đã phòng ngự tốt nhưng rồi để thua vì một tình huống bóng bật người đổi hướng. Thật đáng tiếc nhưng đó là bóng đá. Tôi có cơ hội cuối trận nhưng không thể ghi bàn. Thủ môn của chúng tôi đã chơi tốt. Toàn đội đã làm tất cả mọi thứ có thể”.

Có những lời bàn tán về việc De Bruyne sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau Euro 2024. Nói về tương lai cùng đội tuyển Bỉ, tiền vệ của Man City cho biết:

“Giờ vẫn còn là quá sớm để trả lời. Hãy để tôi vượt qua thất bại này đã. Mùa giải vừa qua thật sự rất dài. Tôi cần để cơ thể của mình nghỉ ngơi. Tôi sẽ đưa ra quyết định sau kỳ nghỉ hè”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục