Kevin De Bruyne chửi thề phóng viên vì bị hỏi khó

Theo đó tiền vệ Kevin De Bruyne đã chửi thể sau khi bị phóng viên đưa ra một câu hỏi có tính nhạy cảm sau thất bại của đội tuyển Bỉ trước Pháp ở vòng 1/8.

Trong trận đấu tại vòng 1/8 EURO vào tối qua (1/7), đội tuyển Bỉ đã phải dừng bước trước Pháp với tình huống vô tình đốt lưới nhà của trung vệ Jan Vertonghen sau cú đá của Kolo Muani trong khu cấm địa. 

Với việc bị loại sớm, đây có thể coi là một mùa EURO không thành công với bóng đá Bỉ, nhất là khi trước đó họ cũng gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Slovakia ngay ở trận ra quân.

Chán nản vì thất bại, De Bruyne càng thêm bức xúc khi bị một phóng viên đặt câu hỏi 'nhạy cảm' khi người này hỏi: "Anh có cảm thấy khó khăn không khi thế hệ vàng không thể vào chung kết?". 

Đáp lại, Kevin De Bruyne cho biết: "Và anh nói rằng Pháp, Anh, Tây Ban Nha và Đức không phải là thế hệ vàng à?". Ngay sau đó ngôi sao Man City đã không tiếp tục trả lời cuộc họp báo khi nói: "Được thôi, cảm ơn anh".

Điều đáng nói là trước khi ra về De Bruyne đã thể hiện sự bực tức khi nói nhỏ "Ngu dốt" và điều này đã được ống kính camera ghi lại được.

Với thất bại của Bỉ tại EURO 2024, như vậy giấc mơ vô địch của De Bruyne một lần nữa đã không thành. Và EURO 2024 nhiều khả năng cũng sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của De Bruyne trong màu áo tuyển Bỉ bởi năm nay ngôi sao này cũng đã ở tuổi 33.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục