De Bruyne bị CĐV Ukraine chiếu tia laser vào mặt khi đá phạt

Kevin De Bruyne đã bày tỏ sự tức giận khi liên tục bị các cổ động viên Ukraine chiếu tia laser vào mặt.

De Bruyne bị CĐV Ukraine chiếu tia laser vào mặt khi đá phạt

Khán giả xem truyền hình có thể thấy rõ tia laser được chiếu vào mặt của De Bruyne khi cầu thủ này thực hiện những tình huống đá phạt cố định cho Bỉ trong hiệp 1 trận đấu với Ukraine. Ở tình huống đá phạt trực tiếp diễn ra vào phút 32, De Bruyne đã phải phàn nàn với trọng tài Anthony Taylor về tình trạng này. Điều đó khiến cho trận đấu phải dừng lại để ban quản lý sân vận động nhắc nhở các cổ động viên.

De Bruyne
Kevin De Bruyne bị CĐV Ukraine chiếu tia laser vào mặt khi đá phạt

Sự thật là lo lắng của các cổ động viên Ukraine hoàn toàn có cơ sở. Ở tình huống sút phạt trực tiếp, De Bruyne đã gây bất ngờ cho thủ môn Trubin bằng một cú đá thẳng từ khoảng cách xa và suýt chút nữa ghi được bàn thắng.

Bỉ và Ukraine đã cầm hòa nhau không bàn thắng ở trận đấu hạ màn tại bảng E. Kết quả này khiến Bỉ chỉ đứng ở vị trí thứ 2 tại bảng đấu và phải đụng độ Pháp ngay ở vòng 1/8. Không chỉ thế, Bỉ còn rơi vào nhánh đấu khó với sự xuất hiện của nhiều ông lớn như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Đức.

Trong khi đó, Ukraine đã phải dừng bước ở Euro 2024 dù có được 4 điểm chung cuộc. Đoàn quân của Serhiy Rebrov gặp bất lợi ở lượt trận cuối cùng do hiệu số kém nhất ở bảng E vì để thua Romania 0-3 ngay trận ra quân.

Những màn trình diễn của Bỉ ở Euro năm nay không đủ thuyết phục. Họ để thua Slovakia ngay ở lượt trận đầu tiên và để Ukraine cầm hòa với tỉ số 0-0. Dù vậy, người hâm mộ có lẽ chỉ đánh giá được thực sự sức mạnh của Bỉ khi giải đấu bước sang vòng knock-out.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tại sao những siêu sao hàng đầu vẫn chưa thể bùng nổ ở Euro 2024?

Tại sao những siêu sao hàng đầu vẫn chưa thể bùng nổ ở Euro 2024?

Cristiano Ronaldo đang trải qua chuỗi 7 trận tịt ngòi tại các giải đấu lớn của bóng đá cấp ĐTQG. Khoảnh khắc ý nghĩa nhất của anh tại Euro 2024 tính đến nay, ngoài việc chụp ảnh selfie với các cổ động viên xâm nhập sân đấu, chính là pha kiến tạo đầy hào phóng cho Bruno Fernandes trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ.