Đây! Đội hình tối ưu của tuyển Pháp ở Euro 2024

Tuyển Pháp được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2024, trong đội hình của họ có rất nhiều những ngôi sao hàng đầu.

Tuyển Pháp đã công bố danh sách 26 cầu thủ tham dự Euro 2024, trong số này có nhiều cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu thế giới, trong đó phải kể đến tân binh của Real Madrid, Kylian Mbappe. Họ đang chuẩn bị cho trận mở màn với Áo vào rạng sáng ngày 18/06.

HLV Didier Deschamps sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 hoặc 4-2-3-1 ở giải đấu tại Đức. Với một đội hình gồm nhiều cầu thủ đã sát cánh ở những giải đấu lớn, họ thấm nhuần triết lý của ông thầy người Pháp. Đội trưởng Hugo Lloris đã chia tay ĐTQG sau World Cup 2022 ở Qatar, Mike Maignan bây giờ sẽ là thủ môn số 1 của Gà trống. 

Đây! Đội hình tối ưu của tuyển Pháp ở Euro 2024 1
Đội hình dự kiến của Pháp tại Euro 2024

Thủ thành của AC Milan sẽ được bao bọc bởi Dayot Upamecano và Ibrahima Konate. Mặc dù William Saliba có một mùa giải tuyệt vời cho Arsenal, anh được dự đoán sẽ chỉ đóng vai trò dự bị ở ĐTQG. Sau hai năm vắng bóng, huyền thoại Chelsea, N'Golo Kante đã được triệu tập trở lại Euro một cách gây sốc, nhưng có lẽ anh chỉ dự bị cho tiền vệ phòng ngự Aurelien Tchouamni của Real Madrid.

Antoine Griezmann sẽ chơi ở vị trí số 10, trong khi Kylian Mbappe sẽ đá ở cánh trái, bên cánh đối diện là Dembele. Marcus Thuram nhiều khả năng sẽ vượt mặt Olivier Giroud, người đã 37 tuổi để có được vị trí cao nhất trên hàng công. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục