Đây! Đội hình tối ưu của TBN ở Euro 2024

Tây Ban Nha nằm ở bảng B tại Euro 2024, họ sẽ có những trận đấu không hề dễ dàng trước Croatia, Italia và Albania ở bảng đấu này.

Tây Ban Nha không được đánh giá là một trong ba ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2024, nhưng không vì thế mà đánh giá thấp đội bóng này. Bò tót vẫn sở hữu một đội hình với những ngôi sao ở cả 3 tuyến, nếu phát huy lối chơi tập thể, họ sẽ là một đội bóng rất khó bị đánh bại. 

Dưới thời Luis de la Fuente, Tây Ban Nha sẽ là một đội bóng rất khác so với những gì chúng ta đã thấy trong những năm gần đây. Hệ thống 4-3-3 được thay thế bằng hệ thống 4-2-3-1 có cấu trúc chặt chẽ hơn và cân bằng hơn. 

doi tuyen Tay Ban Nha
Đội tuyển Tây Ban Nha đặt quyết tâm cao ở Euro 2024

HLV De la Fuente có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 ở Euro 2024. Unai Simon vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Bò tót ở thời điểm hiện tại. Đang chơi bóng ở Ả Rập Xê Út, một giải đấu ít cạnh tranh hơn những giải đấu hàng đầu ở châu Âu, bởi vậy Laporte có thể phải ngồi dự bị cho Inigo Martinez và Robin Le Normand ở vị trí trung vệ.

Ở hai cánh Jose Gaya và Dani Carvajal có thể được trọng dụng. Ở tuyến giữa, Rodri sẽ đá cặp tiền vệ trung tâm với Fabian Ruiz. Ngôi sao của Man City được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Trên hàng công, đội trưởng Alvaro Morata chắc suất ở vị trí cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh sẽ là bộ ba Nico Williams, Ferran Torres và Pedri, trong đó Pedri chơi ở vị trí hộ công. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tại sao những siêu sao hàng đầu vẫn chưa thể bùng nổ ở Euro 2024?

Tại sao những siêu sao hàng đầu vẫn chưa thể bùng nổ ở Euro 2024?

Cristiano Ronaldo đang trải qua chuỗi 7 trận tịt ngòi tại các giải đấu lớn của bóng đá cấp ĐTQG. Khoảnh khắc ý nghĩa nhất của anh tại Euro 2024 tính đến nay, ngoài việc chụp ảnh selfie với các cổ động viên xâm nhập sân đấu, chính là pha kiến tạo đầy hào phóng cho Bruno Fernandes trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ.

Italia và giấc mơ hoang đường từ những lần...chết hụt

Italia và giấc mơ hoang đường từ những lần...chết hụt

Nếu có một đội bóng nào đó mang đến vẻ đẹp từ sự kịch tính trong những trận cầu quyết định, đó hẳn nhiên phải là Italia. Xuyên suốt chiều dài lịch sử, Azzurri vẫn thường thể hiện một bộ mặt phập phù, thiếu thuyết phục nhưng rồi lại bằng một cách nào đó có được điều mình muốn.