Đây! Đội hình ra sân của tuyển Anh ở trận mở màn với Serbia

Tuyển Anh có thể sẽ không có được đội hình mạnh nhất trước Serbia, theo đó nhiều trụ cột của Gareth Southgate chưa thực sự sung sức. 

Tam sư sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu tại Euro 2024 vào rạng sáng thứ 2 bằng cuộc đụng độ với Serbia. Và người hâm mộ đang mong đợi những điều lớn lao sau khi chứng kiến đội tuyển Anh chịu thất bại thảm hại 0-1 trước Iceland tại Wembley ở trận giao hữu gần nhất. 

Tuy nhiên, HLV Southgate có thể sẽ thiếu 5 thành viên quan trọng trong đội hình của mình. Nhiều nguồn tin khẳng định Jude Bellingham, Phil Foden, Bukayo Saka và John Stones đều sẽ được đánh giá trước trận đấu với Serbia.

Đây! Đội hình ra sân của tuyển Anh ở trận mở màn với Serbia 1
Đội hình dự kiến của tuyển Anh trước Serbia

Trong khi Luke Shaw chắc chắn sẽ vắng mặt khi tiếp tục bình phục chấn thương. Điều đó có nghĩa là Southgate có thể chuẩn bị cho một sự thay đổi lớn đối với đội hình xuất phát ưa thích của ông, với năm gương mặt mới sắp xuất hiện.

Jordan Pickford sẽ xuất phát ở khung thành như thường lệ, với Kyle Walker đá hậu vệ phải. Ở vị trí hậu vệ trái, Kieran Tripper sẽ đá lệch vị trí cho đến khi Luke Shaw bình phục trở lại. Marc Guehi sẽ thay cho Harry Maguire, nếu John Stones bình phục, anh sẽ chơi bên cạnh cầu thủ của Crystal Palace.

Tuy nhiên, HLV Southgate có thể không mạo hiểm với Stones, bởi vậy Ezri Konsa có thể chơi bên cạnh Guehi ở trung tâm hàng thủ. Ở hàng tiền vệ, Southgate có thể sẽ lựa chọn sự hợp tác giữa Declan Rice và Trent Alexander-Arnold.

Conor Gallagher, Kobbie Mainoo và Adam Wharton là những lựa chọn nếu hậu vệ phải của Liverpool không được ra sân ngay từ đầu. Ở phía trước, Harry Kane như thường lệ sẽ chơi cao nhất trên hàng công. Cole Palmer có thể sẽ là lực thay thế lý tưởng cho Bellingham ở vị trí số 10.

Ở bên phải, Jarrod Bowen là người thay thế Saka. Trong khi Eberechi Eze có thể loại Anthony Gordon để thay thế Foden ở cánh đối diện.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Federico Chiesa: Cánh chim én lẻ loi

Federico Chiesa: Cánh chim én lẻ loi

Federico Chiesa như một cánh én đơn độc lẻ loi bay trên bầu trời nước Đức, không thể mang tới sự khác biệt, giữa một tập thể rệu rã và thiếu sức sống như của Italia.

Đan Mạch 0 - 2 Đức: Chuyện cổ tích không có hậu 

Đan Mạch 0 - 2 Đức: Chuyện cổ tích không có hậu 

Đã không có cổ tích trên sân Signal Iduna Park. Đan Mạch dừng bước trước Đức với thất bại 0-2. Một chút tiếc nuối cho những chú lính chì dũng cảm và một chút buồn man mác vì sẽ có những ngôi sao nói lời tạm biệt Euro lần cuối tại đây. 

Đức 2-0 Đan Mạch: Trí đa tinh Nagelsmann!

Đức 2-0 Đan Mạch: "Trí đa tinh" Nagelsmann!

Ba trận đấu đầu tiên của ĐT tại Euro 2024, HLV Julian Nagelsmann chỉ sử dụng duy nhất một đội hình xuất phát, kể cả khi Die Mannschaft sớm giành vé dự vòng 1/8 sau 2 lượt ra quân toàn thắng tưng bừng.