Đây! Cái tên có thể kích nổ Harry Kane

Anthony Gordon chính là chìa khóa giúp Harry Kane trở lại tốt nhất tại Euro 2024, theo cựu ngôi sao người Anh, Darren Anderton.

Đội bóng của Gareth Southgate đã lọt vào vòng loại trực tiếp của VCK Euro 2024 với tư cách là đội đầu bảng C, họ sẽ đối đầu với Slovakia ở vòng 1/8. Nhưng màn trình diễn ở Đức chưa đáp ứng được niềm tin nơi NHM. 

Anh chỉ đánh bại Serbia 1-0, sau đó để Đan Mạch và Serbia cầm hòa. Một trong những mối lo ngại lớn nhất là phong độ của đội trưởng Harry Kane. Ngôi sao của Bayern Munich, người đã ghi 45 bàn sau 48 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên ở Đức mùa trước, đã phải vật lộn để tái tạo phong độ đáng sợ thường thấy của mình.

Harry Kane moi co 1 ban o Euro 2024
Harry Kane mới có 1 bàn ở Euro 2024

Cầu thủ sinh năm 1993 mới ghi được 1 bàn ở Euro 2024. Cựu ngôi sao Tottenham, Darren Anderton, người đã 50 lần khoác áo đội tuyển Anh, tin rằng giờ là lúc Southgate phải đưa ra một số “quyết định lớn” với đội hình xuất phát, trong đó sự góp mặt của Gordon là một quyết định quan trọng.

Gordon đã có màn ra mắt khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Slovenia, anh ngay lập tức tạo ra mối đe dọa khi tạo cơ hội giúp Cole Palme suýt ghi bàn. Anderton nói: “Đối với tôi, chúng tôi cần những cầu thủ có thể kéo dãn hàng phòng ngự đối phương, và Gordon có thể làm điều đó.

Cậu ấy có thể giúp ích rất nhiều cho Harry Kane, cậu ấy có thể giúp Kane có nhiều không gian chơi bóng và nhiều cơ hội hơn. Điều tôi rút ra được từ trận đấu với Slovenia là Gordon phải ra sân trong trận đấu tiếp theo của tuyển Anh”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục