Đâu là điểm mạnh nhất của đội tuyển Scotland?

Micah Richards tin rằng đội tuyển Scotland có đủ khả năng để lọt vào vòng loại trực tiếp Euro 2024 khi họ chuẩn bị cho trận mở màn gặp Đức.

Scotland có trận ra quân tại Euro 2024 khi đụng độ đội chủ nhà Đức. Họ được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn do vắng một vài trụ cột vì chấn thương, ngoài ra Scott McTominay và các đồng đội không có phong độ quá tốt, họ chỉ thắng 1 trong 9 trận gần đây. 

Ở bảng đấu có Đức, Hungary và Thụy Sĩ, cơ hội đi tiếp của Scotland là cực kỳ khó khăn. HLV Steve Clarke thì vẫn tuyên bố đội bóng của ông đang tập trung hoàn toàn cho các trận đấu ở phía trước, và họ đủ khả năng vượt qua vòng bảng.

Andrew Robertson se lam doi truong Scotland tai Euro 2024
Andrew Robertson sẽ làm đội trưởng Scotland tại Euro 2024

Mới nhất, Micah Richards tin rằng đội tuyển Scotland có đủ khả năng để lọt vào vòng loại trực tiếp Euro 2024, anh nói: “Khi bạn nói về chất lượng cá nhân, họ có thể không có những ngôi sao hàng đầu thế giới. Nhưng họ là một đội rất tốt và tất cả đều biết công việc của mình. Họ cũng có những cầu thủ khá tốt và chơi bóng gắn kết. 

Họ chơi 5 người ở hàng phòng ngự với Andy Robertson ở cánh và Kieran Tierney ở hàng hậu vệ 3 người. Ở hàng tiền vệ, họ có Billy Gilmour cầm bóng rất giỏi, Callum McGregor đang chơi cho Celtic, John McGinn đã có một mùa giải xuất sắc ở Aston Villa và cả Ryan Christie nữa.

Ở vòng loại họ rất ấn tượng. Steve Clarke tài năng và có đủ kinh nghiệm. Tôi nghĩ nhiều khó khăn đang chờ đợi họ, nhưng với lối chơi tập thể gắn kết, họ có thể vượt qua vòng bảng”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục