Cựu sao MU xát muối vào vết thương lòng của Lukaku

Chứng kiến việc Lukaku đã bị hàng thủ tuyển Pháp, đặc biệt là trung vệ Saliba 'vô hiệu hóa', cựu sao MU, Darren Fletcher đã nói về chuyện này.

Cụ thể theo tiền vệ một thời của MU thì Lukaku đã 'mất tích' vì đã bị Saliba 'bỏ túi' trong trận đấu tại vòng 1/8 EURO 2024 giữa Pháp và Bỉ.

"Tôi không tin cái túi trong chiếc quần của Saliba lại rộng cỡ này. Nhưng hình như nó chứa được vừa vặn Romelu Lukaku", Fletcher bình luận hài hước sau trận trên Fox Sports.

Cựu sao MU xát muối vào vết thương lòng của Lukaku 1
Darren Fletcher mỉa mai Lukaku vì bị Saliba ‘bỏ túi’

Là mẫu tiền đạo to khỏe và có khả năng tì đè tốt nhưng Romelu Lukaku đã không có 'đất diễn' trong trận đấu này vì bị 'chăm sóc' rất kỹ. HLV Deschamp thậm chí còn cắt cử Saliba theo kèm Lukaku như hình với bóng. 

Tiền đạo người Bỉ chỉ có vỏn vẹn 20 lần chạm bóng trong suốt 90 phút. Anh chỉ tung ra vỏn vẹn 1 cú sút về phía khung thành của Pháp nhưng không làm khó được thủ thành Mike Maignan.

Với việc Bỉ đã bị loại như vậy là Lukaku cũng đã khép lại một kì EURO đáng quên trong sự nghiệp. Tiền đạo 31 tuổi không ghi nổi 1 bàn dù đã chơi trọn vẹn cả 4 trận. 

Cũng theo thống kê, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea đang là tiền đạo... lười vận động nhất tại VCK EURO 2024 khi tổng quãng đường di chuyển của anh trong các trận đấu vừa qua chỉ là 34 km. Đó cũng là điều không bất ngờ với thân hình ục ịch của Lukaku.

Kevin De Bruyne chửi thề phóng viên vì bị hỏi khóKevin De Bruyne chửi thề phóng viên vì bị hỏi khó
Theo đó tiền vệ Kevin De Bruyne đã chửi thể sau khi bị phóng viên đưa ra một câu hỏi có tính nhạy cảm sau thất bại của đội tuyển Bỉ trước Pháp ở vòng 1/8.
Mbappe có hành động thiếu chuyên nghiệp với cầu thủ của BỉMbappe có hành động thiếu chuyên nghiệp với cầu thủ của Bỉ
Theo đó chân sút số 1 đội tuyển Pháp, Kylian Mbappe đã ăn mừng hơi... thái quá sau khi Pháp có bàn thắng do cầu thủ của Bỉ đá phản lưới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục