Dani Olmo nhuộm tóc ăn mừng nếu Tây Ban Nha vô địch Euro

Tiền vệ Dani Olmo tiết lộ rằng anh có thể sẽ có cho mình kiểu đầu mới trong trường hợp ĐT Tây Ban Nha vô địch Euro 2024.

Dani Olmo chia sẻ trước thềm vòng Tứ kết Euro 2024

Tại Euro 2024, ĐT Tây Ban Nha là một trong những đội bóng để lại nhiều ấn tượng mạnh nhất. Bò Tót đã lọt vào Tứ kết và được đánh giá là một trong những ứng viên nặng kí cho chức vô địch.

Ngay từ thời điểm hiện tại, tiền vệ Dani Olmo đã có những ý tưởng trong trường hợp ĐT Tây Ban Nha giành chức vô địch Euro 2024.

"Chúng tôi đã thảo luận về vấn đề này rồi. Nếu vô địch, tôi sẽ đi cắt tóc và nhuộm tóc. Hiện tại tôi chưa quyết định xem sẽ nhuộm tóc màu gì.

Chúng tôi hoàn toàn cởi mở về cuộc thảo luận này. Chúng tôi tất nhiên sẽ ăn mừng cùng các đồng đội và người hâm mộ ở Tây Ban Nha nữa, sau đó sẽ nghỉ ngơi chuẩn bị cho mùa giải mới."

Dani Olmo
Dani Olmo có sẵn những kế hoạch nếu ĐT Tây Ban Nha vô địch Euro 2024.

Nhưng trước hết, ĐT Tây Ban Nha cần vượt qua ĐT Đức ở Tứ kết để tiếp tục giấc mơ giành ngôi vương. Dani Olmo thừa nhận đây sẽ là một trận đấu khó khăn:

"Để có thể vô địch, bạn phải đánh bại những đội mạnh nhất. ĐT Đức là một trong những đội mạnh nhất ở Euro. Họ lại được thi đấu trên sân nhà. 

Họ sở hữu trong đội hình rất nhiều cầu thủ tài năng, đã thể hiện được những phẩm chất tốt nhất trong những trận đấu vừa qua. Nhưng chúng tôi phải tập trung vào việc của mình, cố gắng thể hiện những gì tốt nhất trong trận đấu tới."

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục