Dani Olmo không hề lo sợ trước Jude Bellingham

Trước chung kết EURO 2024, Dani Olmo tỏ ra bình thản và không run sợ trước một Jude Bellingham đang có phong độ cao.

Dani Olmo chia sẻ về Jude Bellingham

Hành trình lọt vào chung kết của ĐT Anh và Tây Ban Nha đều có dấu ấn đậm nét của Jude Bellingham và Dani Olmo. Cả hai cầu thủ này đều tỏa sáng ở thời điểm đội bóng cần mình nhất để mang về chiến thắng cho đội nhà.

Trận chung kết tới, số 10 của hai đội tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng như ở những trận đấu trước đây. Về phía Dani Olmo, cầu thủ thuộc biên chế RB Leipzig tỏ ra bình thản khi được hỏi về Bellingham.

Chia sẻ với Cadena SER, Olmo nói: "ĐT Anh là một tập thể mạnh, họ luôn biết cách ghi bàn ở những thời điểm nhạy cảm, nổi bật là Jude Bellingham. Đối đầu ĐT Anh, đối thủ phải chơi với 100% năng lực trong suốt 90 hoặc 120 phút.

Dani Olmo không hề lo sợ trước Jude Bellingham 1
Dani Olmo không lo ngại Jude Bellingham ở ĐT Anh

Tôi không hề run sợ bất cứ cầu thủ nào, kể cả Jude Bellingham. Vai trò của cậu ấy cũng giống như Alvaro Morata ở ĐT Tây Ban Nha, là điểm đến của các đường chuyền. Đồng đội của Jude, từ Foden, Saka hay cả Kane đều thi đấu xoay quanh cậu ấy.

Bellingham chắc chắn là cái tên đáng lưu tâm bên phía ĐT Anh. Nhưng ĐT Tây Ban Nha không sợ bất cứ cầu thủ hay đội bóng nào.

ĐT Tây Ban Nha cũng không thiếu sao số, như Morata có chia sẻ trước khi giải đấu năm nay bắt đầu. Chúng tôi sở hữu cầu thủ với khả năng tỏa sáng cá nhân ấn tượng, như Nico Williams hay Lamine Yamal. Đó là hai cái tên có thể hủy diệt mọi đối thủ ở những cuộc đối đầu 1v1.

Bên cạnh đó, Tây Ban Nha còn sở hữu cầu thủ đã giành đủ danh hiệu, như Rodri, Nacho hay Carvajal. Tất cả đều là những cá nhân xuất sắc, nhưng họ đều muốn mang về thành quả tốt nhất cho cả đội.

Tôi cho rằng ĐT Tây Ban Nha đã thể hiện được sự gắn kết thông qua các trận đấu. Từ ý tưởng thi đấu, tới sự gắn kết trong cả khía cạnh phòng ngự lẫn tấn công. Kết quả trong sân đã nói lên tất cả."

Dani Olmo: Người Tây Ban Nha đặc biệt và cái duyên với nước ĐứcDani Olmo: Người Tây Ban Nha đặc biệt và cái duyên với nước Đức
Dani Olmo và David Raya là 2 cầu thủ dự Euro 2024 của tuyển Tây Ban Nha chưa từng thi đấu tại La Liga, nhưng câu chuyện của tiền đạo sinh năm 1998 đặc biệt hơn cả. 
Tây Ban Nha tìm cách “trả thù” Cole PalmerTây Ban Nha tìm cách “trả thù” Cole Palmer
Cole Palmer đã khiến các thành viên của tuyển U21 Tây Ban Nha tức giận vào Hè năm ngoái, và truyền thông Tây Ban Nha tin rằng đây là cơ hội tốt để Bò tót báo thù. 
Harry Redknapp: Tây Ban Nha sẽ phải sợ hãi đội tuyển AnhHarry Redknapp: Tây Ban Nha sẽ phải sợ hãi đội tuyển Anh
Cựu HLV Harry Redknapp tin rằng Anh sẽ vô địch Euro 2024 và khiến Tây Ban Nha phải sợ hãi ở trận chung kết.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.